23 มี.ค. เวลา 13:56 • ความคิดเห็น
มีใครเป็นมั้ยเป็นตัวของตัวเองแล้วดูแย่ ทั้งๆที่หลายๆที่หรือหลายไลฟ์โค้ดก็บอกเป็นตัวของตัวเองดีที่สุด แต่กลับโดนคนอื่นว่าร้ายทั้งๆที่เราไม่ได้ความสร้างความเดือดร้อนให้ใคร ?
คำถามนี้ถูกลบ
ปัญหาคือเรา การ สนใจความคิดของคนอื่นมากเกินไป จนลืมสนใจความรู้สึกของตัวเอง ผมก็เป็นเหมือนกันครับ ช่างแม่ง ช่วยได้ครับ ถ้าเราแน่ใจว่าเราไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน เป็นตัวเองให้สุดไปเลยครับ
โฆษณา