24 มี.ค. เวลา 00:01 • กีฬา

ไอบีเค อัลโทส ไม่ต่อสัญญา "พรพรรณ เกิดปราญ์"

ไอบีเค อัลโทส ได้ประกาศไม่ต่อสัญญา "ชมพู่" พรพรรณ เกิดปราชญ์ กัปตันวอลเลย์บอลหญิงไทย และ บริตตานี อเบอร์ครอมบี บีหลังชาวสหรัฐอเมริกา
แถลงการณ์ระบุว่า
"ขอบคุณ และ ลาก่อน บริตทานี และ พรพรรณ ที่เราได้เล่นด้วยกันในฤดูกาล 2023-2024 สโมสรพร้อมสนับสนุนทั้งสองคน"
โพสต์ดังกล่าวทำเอาแฟนๆ ไอบีเค อัลโทส ออกอาการเสียดายสุดๆ ที่ทีมรักจะไม่มีเซตเตอร์มากฝีมืออย่าง “พรพรรณ” ช่วยบู๊ลีกเกาหลี ซีซั่นหน้า และนี่คือความคิดเห็นของแฟนๆ บางส่วน
- ได้โปรดเถอะฉันกำลังรอโพสต์ต่อสัญญาอย่างสิ้นหวัง สำหรับฉันเรามาถึงอันดับ 5 เพราะ พรพรรณ และ อเบอร์ครอมบี ถ้าเราเสียพวกเธอไป ไอบีเค อัลโทส จะต้องเดือดร้อนแน่ ฉันกำลังจับตาดูฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึง
- ไม่ต่อสัญญา พรพรรณ หรอเนื่ย.. เหนื่อย
- ถึงจะเป็นแฟน เรด สปาร์คส แต่ขอคารวะสองผู้เล่น เก่งมาก พรพรรณ และ อเบอร์ครอมบี
- ไปไหน..อย่าไป..ได้โปรดกลับมา
- อะไรไม่มีการต่อสัญญาหรอ?
- (อิโมจิร้องไห้) ผู้เล่นคนสำคัญของทีม
- อย่าไป (อิโมจิร้องไห้) จะกลับมาอีกครั้งไหม?
- อย่าไป พรพรรณ และ อเบอร์ครอมบี ของเรา
- ได้โปรด..ทําสัญญาใหม่
- คุณทั้ง 2 คนทํางานหนักมาก ฉันหวังว่าจะได้พบคุณอีกครั้งพร้อมสัญญาฉบับใหม่ ฉันรู้สึกขอบคุณสําหรับฤดูกาลนี้
สำหรับ ไอบีเค อัลโทส แข่งครบ 6 รอบ 36 นัด มี 51 คะแนน จบอันดับ 5 รอบปกติ ด้าน พรพรรณ ได้รับบาดเจ็บที่นิ้ว ต้องปิดเทอมลีกเกาหลีก่อนกำหนด ตั้งแต่ช่วงต้นเดือนมีนาคม
.
#ไทยรัฐสปอร์ตupdate #โคโววีลีกเกาหลี #ไอบีเคอัลโทส #ชมพู่ #พรพรรณ #อเบอร์ครอมบี #วอลเลย์บอลลีกเกาหลีใต้
เครดิตภาพ ข้อมูล #ไทยรัฐสปอร์ต #ไทยรัฐออนไลน์
โฆษณา