24 มี.ค. เวลา 04:53 • ไลฟ์สไตล์

แมวคือสุดยอดดีลแห่งปี

ผู้ที่อยู่เบื้องหลังการเจรจาเก้าอี้คือ
แมว
แน่นอนล่ะว่ากว่าจะจัดตั้งรัฐบาลได้สำเร็จก็ต้องมี superdeal คอยประสานสิบทิศ
แต่เลาก็คือเลา แมวก็ต้องเข้าใจนุดนะ...แกจะมาตกเลาให้กลายเป็นทาสแกไม่ได้นะ...ถ้าเลาไม่ได้เป็นผู้นำเลาไม่ยอม
และในตอนนี้โปรดฟังฉันก่อน
รู้ว่าเธอร้อนใจ
แค่เพียงเธอรับฟัง
สิ่งที่ฉันทำลงไป
มีความหมายมากเพียงใดในจิตใจ
1
หากเธอยอมรับในทุก ๆ อย่าง
ฉันว่ามีหนทาง
ให้เราอยู่ร่วมกัน
และสวรรค์คงบันดาล
สิ่งที่ขวางความเข้าใจให้หมดไป
ก็เพราะฉันเป็นฉันอย่างนี้ ลองเข้ามารู้สึกถึงข้างใน ที่ฉันมอบให้เธอแบบที่ฉันเป็นอย่างนี้
โฆษณา