24 มี.ค. เวลา 06:58 • ความคิดเห็น
หากคุณกลัวคำตอบ ซ้ำยังเป็นคนมีโลกส่วนตัวสูง และอุปนิสัยไม่กล้าเสี่ยงใดๆ จงอย่าบอกเขา รู้ไหมว่าในบางครั้ง การแอบชอบใครสักคนนั้น เป็นเรื่องโมแรนติกที่สุด และมันงดงามเสมอ เก็บไว้ในไดอะรี่ส่วนตัวก็พอค่ะ
หากคุณกลัวคำตอบ แต่เป็นคนมีจริตหญิงอยู่บ้าง แถมอุปนิสัยกล้าเสี่ยง มีลูกล่อลูกชน ก็ลองบอกเขาค่ะ แต่ขั้นตอนและวิธีการของคุณจะต้องล้ำลึก อย่าไปบอกแบบทื่อมะลื่อเด็ดขาด คุณต้องรู้ให้ได้ก่อนว่า "เขามีเจ้าของแล้วหรือยัง" นี่คือคุณธรรมของนางฟ้าข้อที่ 1 แต่หาก "เขาไม่มีเจ้าของ" คุณก็ต้องรู้ให้ได้ก่อนว่า "เขาเป็นชายแท้หรือเปล่า" นี่คือเสปคนางฟ้าหญิงแท้
จะบอกเขาให้รู้ทั้งที
ก็ต้องจัดการความเสี่ยงให้เหลือ 0
บอกเขาเพื่อให้ได้เขามา
ไม่ใช่บอกเขาแล้วเราต้องกินแห้ว
จำไว้ว่าเราก็หนึ่งในตองอู
หากเขาคนที่คุณแอบชอบ ไม่มีเจ้าของ และยังเป็นชายแท้หมดทั้งแท่ง ก็เดินหน้า แบบน้องเหมียวเดินเยื้องย่างบนหลังคาบ้านเขาได้เลย! ถามสารทุกข์สุกดิบ ถามเรื่องเรียน ขอคำปรึกษาการเรียน เขาเก่งเรื่องอะไร ขอให้เขาช่วยติว และจำไว้ว่า วันนัดติว คือวันออกเดท คุณต้องสวยสะดุดหยุดโลก! อย่างน้อยก็สะอาดสะอ้าน มีขนมเครื่องดื่มติดไม้ติดมือไปฝากเขา รอยยิ้มอายๆ มาแต่ไกล เป็นเสน่ห์ที่ใครๆ ก็ต้านทานไม่อยู่ หากเดทแรกล่ม! เพราะคุณไปพบอะไรบางอย่างที่ไม่ใช่อย่างที่คิด ต้องหาหนทางถอนตัวออกทันที ต้องเลิกเล่นบทนางฟ้าแล้วล่ะค่ะ
โฆษณา