25 มี.ค. เวลา 01:03 • ความคิดเห็น
แน่ใจขนาดไหนครับว่าใช่? เพราะถัาแม้ถ้าไม่ถึงขั้นไปไหนมาไหนด้วยกันได้แล้วรู้นิสัยความคิดความรู้สึกกันและกันแล้วถ้ามันใช่ มันจะเป็นไปตามเหตุปัจจัยเองครับ ความสัมพันธ์ที่ดีต้องมีพัฒนาการความเคลื่อนไหวทั้งสองฝ่าย ไม่ใช่ฝ่ายนึงรุกคืบอีกฝ่ายหนี คุณสังเกตได้ไม่ยากอยู่แล้ว
ผมเคยเจอปัญหาแย่ๆมาแล้วตรงที่ระหว่างทางของเรากับคนที่พึงใจนี่มันมีคนอื่นที่ก็มีแฟนของตัวเองและมึมาแล้วหลายคนนี่แหละ มาเกาะแกะ หาเหตุผลจะวุ่นวายเรื่องส่วนตัวอยู่ตลอดแต่เอาออกยากมากเพราะเนียนนั่นเนียนนี่ จะเด็ดขาดก็จะไปเรียกแฟนเก่าแฟนใหม่มาทีนึงและจะกลายเป็นกรดไหลย้อน หาเหตุในซอกในหลืบจนเราก็กลัวคนอื่นจะเดือดร้อน ซึ่งเป็นเพราะเรารักใครชอบใครเราก็ต้องไม่อยากให้เขาเจอประเภทนี้ไปคุกคามใช่ไหมครับ?
ญาติไม่ใช่ รสนิยมต่างกันมาก เพื่อนๆส่ายหน้าไม่รู้จัก หากมีจิตใจอยากทำอะไรที่กิจกรรมต่างๆที่มีขึ้นมาแล้วทำเหมือนเรานั่นอาจจะพอบ่งบอกเหตุผลที่เขาต้องมาทำอะไรแบบนี้ได้บ้าง แต่จริงๆคือไม่มีเลย การชอบไม่ชอบใครสักคนถ้ามีคนอนุมานว่ากับคนอื่นก็ต้องเป็นไปด้วยมันหมายถึงความคิดที่เขาวางตัวเองไว้เป็นบรรทัดฐานมันค่อนข้างวิปริตผิดเพี้ยนเอามากๆ ผมก็งงนะ ทำไมเขาคิดแบบนั้น?
ดังนั้นลองสังเกตดูดีๆก่อนครับ ถ้าเข้ากันได้จะไม่มีใครหนีนะ ส่วนคำติฉินนินทาก็คิดซะว่าเราอยู่บนโลกมนุษย์มีเหตุ มีผล ถ้ามีสิ่งนี้อยู่แล้วการที่จะทำอะไรก็มีแต่คนนินทา หรือ คนที่ทำสารพัดกลับไม่โดน? เอาแค่เรารู้สึกตัวมีเหตุมีผล เก็บหลักฐานไว้บ้างก็น่าจะพอครับ ชอบใครไม่ผิดนะ แต่จะผิดจะถูกนี่อยู่ที่ว่าคุณทำอย่างไรหลังจากนั้น?
โฆษณา