25 มี.ค. เวลา 06:28 • ศิลปะ & ออกแบบ
ทรู ดิจิทัล พาร์ค

🌟กว่าจะมาเป็นนิทรรศการ Mythical Dream

"Mythical Dream, Trio exhibition by Cheese Arnon, Bluepalete & Kratai Dudu, curated by Madskills” มีจุดเริ่มต้นมายังไงนะ? 👀
.
ทรู ดิจิทัล พาร์ค ร่วมกับ Madskills เนรมิตพื้นที่ TDPK Studio ให้กลายเป็นโลกสุดมหัศจรรย์ของสัตว์ในตำนานอย่างยูนิคอร์น กริฟฟิน ฟีนิกซ์ และเพกาซัส ผ่านนิทรรศการ Mythical Dream: Trio exhibition by Cheese Arnon, Bluepalete & Kratai Dudu, curated by Madskills เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวความท้าทาย ชัยชนะ และจิตวิญญาณที่ไม่มีวันแตกสลายในการไล่ตามความฝันของคนยุคใหม่และเหล่าสตาร์ทอัพ 🦊🩵🐰
.
ครั้งแรกของนิทรรศการศิลปะที่รวบรวมผลงานของ 3 ศิลปิน ไทยอย่าง Cheese Arnon, Bluepalete และ Kratai Dudu เจ้าของผลงานศิลปะที่สร้างชื่อเสียงไปไกลในหลายประเทศ สู่การสร้างปรากฎการณ์ครั้งใหม่อันน่าตื่นเต้น ที่จะพาผู้ชมออกเดินทางท่องไปยังโลกของสัตว์ในตำนาน พร้อมพาคุณดื่มด่ำไปกับผลงานอันหลากหลายทั้งภาพวาดแคนวาส ภาพพิมพ์ ฟิกเกอร์ และประติมากรรม Pop Art สุดเจ๋ง ที่จัดทำขึ้นสำหรับนิทรรศการนี้โดยเฉพาะ 🖼️🪽
.
🛒 นอกจากนี้ยังมีสินค้าคอลเลกชันพิเศษจากศิลปินให้ได้สะสมกัน อาทิ เสื้อยืด, หมวกแก๊ป, หมวกบัคเก็ต, หมอน, สมุดโน้ตลายสุดคิ้วท์
.
นิทรรศการนี้เข้าชมฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ! เพียงกดติดตามแฟนเพจ True Digital Park
.
🗓️: 9 มี.ค.- 9 มิ.ย.67
🕒: 11.00-19.00 น.
📍TDPK Studio 1, ชั้น 2 ทรู ดิจิทัล พาร์ค (ฝั่งเวสต์)
🚈บีทีเอส ปุณณวิถี
#MythicalDream #TDPKStudio #TrioExhibition #TrueDigitalPark #Exhibition #นิทรรศการ #artexhibition #cheesearnon #bluepalete #krataidudu #madskills #mskbkk
โฆษณา