25 มี.ค. เวลา 11:42 • ท่องเที่ยว

มาส่องดูซิม GO Travel กันหน่อย สำหรับนักท่องเที่ยวต่างประเทศมือใหม่อย่างเรา!!

มาส่องดูซิม GO Travel กันหน่อย สำหรับนักท่องเที่ยวต่างประเทศมือใหม่อย่างเรา
มีอะไรคุ้มๆ หรือสิทธิพิเศษที่มากับซิมบ้าง
สำหรับนักเดินทางมือใหม่อย่างเรา การใช้งานเน็ตมือถือในต่างประเทศเป็นอะไรที่สำคัญมาก อย่างแรกเลยที่ขาดไม่ได้คือไว้ติดต่อสื่อสาร และใช้เน็ตมือถือในการค้นหาข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ และที่สำคัญเลยคือไว้อัปโหลด แชรูปร์ ลงโซเชียล เช็กอินสถานที่ท่องเที่ยว บอกเล่าถึงบรรยากาศและความประทับใจ ณ จุดๆ นั้น
เที่ยวต่างประเทศ ได้ทั่วโลก กับ GO Travel ที่สามารถใช้งานได้ทุกทวีปทั่วโลก กับเน็ตมือถือเริ่มต้นแค่ 399 บาท ใช้งานง่าย แถมได้ฟรี! เน็ตอีก 2GB สำหรับไว้เล่นเน็ตในไทยอีก 30 วันด้วย
และระหว่างเดินทางก็ยังใช้งาน In-flight Roaming และ On Cruise Roaming ที่สามารถใช้งานได้ทั้งบนฟ้าและมหาสมุทร แค่ปิด airplane mode และเปิด Data Roaming ที่โทรศัพท์ ขณะอยู่บนเครื่องบิน หรือเรือสำราญที่รองรับ ก็สามารถเชื่อมต่อได้ทันที ทั้งใช้งานอินเทอร์เน็ต,โทร และ ส่งข้อความก็สามารถเชื่อมต่อได้ทุกที่บนเครื่องบิน ฟรีไม่จำกัด
นอกจากนั้นสิทธิพิเศษที่มากับซิมแค่เราใช้งาน GOTravel ยังจะได้รับคือ
  • ประกันภัยจาก FWD Insurunce ฟรี! เป็นประกันการเดินทางต่างประเทศ
  • Airport Premium Service ฟรี! กับบริการ Butler + Buggy ที่สนามบิน (บริการรถกอล์ฟไฟฟ้า และผู้ช่วยส่วนตัว)
  • VIP เช็คอินเคาน์เตอร์ ที่สนามบิน
  • มิตซุยเอาท์เล็ต (ญี่ปุ่น) ฟรี! คูปองส่วนลดช้อปปิ้ง 500 เยน (สูงสุด 10%) ณ เอ้าท์เล็ทที่ร่วมรายการ ทั้งหมด 19 สาขาที่ประเทศญี่ปุ่น
และสำหรับใครที่ใช้งานแอปฯ ทรูมันนี่ วอลเล็ท ก็ยังได้รับส่วนลด 12% สำหรับซื้อประกันการเดินทางต่างประเทศ ผ่านแอปฯ ทรูมันนี่ วอลเล็ทด้วย
ก่อนขึ้นบิน ก็อย่าลืมแวะรับสิทธิพิเศษ แลกทรูพอยท์ หรือหากใช้งาน TrueBalck ,TrueRed ก็สามารถแลกรับส่วนลดเมนูจากร้านอาหารชั้นนำ ภายในสนามบินอีกเพียบ
สำหรับใครที่มีเพลนท่องเที่ยวต่างประเทศ หรือกำลังมองหาซิมเน็ตไว้ใช้งาน
GOTravel เป็นอีกตัวเลือกในการใช้งานทั้งความคุ้มค่าและสิทธิพิเศษอีกมากมาย
ไว้เป็นอีกตัวเลือกที่เป็นเพื่อนสำหรับนักเดินทาง
ขอบคุณข้อมูลจาก
โฆษณา