25 มี.ค. เวลา 12:44 • ความคิดเห็น
โสดไม่ได้เท่ากับเหงานะคะ อันนี้ต้องจูนให้เข้าใจตรงกันก่อน😅
เอาจริงๆไม่เคยเหงาเลยนะ ชีวิตจะเหงาตอนมีแฟนแล้วมันมีปัญหา ชีวิตเรามันจะเต็มบ้างไม่เต็มบ้างเวลาที่เราต้องมานั่งคิดถึงคนอีกคนที่มันควบคุมไม่ได้ แต่พอโสดคือมัน stable มันไม่มีใครมารบกวนเรา แต่เราต้องฉกฉวยโอกาสทองนี้ให้ดี อย่าไปคิดว่าโสดแล้วต้องเศร้า ต้องเหงา ต้องอยากมีคนมาอยู่ข้างๆ ไม่ใช่ค่ะ มันไม่ใช่เลย 😂
ส่วนตัวชีวิตตอนโสดคือดีมาก เดินไปไหนมาไหนให้คนมองเล่น ยิ้มให้ได้กับทุกคน จะตอบหรือไม่ตอบข้อความใครก็เลือกได้ นอนหลับสบายไม่ต้องมานั่งน้อยใจใครไม่โทรมา ไม่ต้องรอข้อความ อยากกินอะไรได้กิน อยากไปไหนได้ไป อยากทำอะไรได้ทำ ชีวิตดีสุดๆ เอาแฟนเก่าทุกคนมารวมกันยังไม่มีใครทำได้แบบนี้เลย (อย่าไปว่าเค้า)😅😂
อยู่ยังไง ก็อยู่แบบรักตัวเองให้เป็นค่ะ ถ้าคุณเพิ่งโสด ยังเจ็บอยู่ มันไม่มีอะไรจะสู้ความเจ็บปวด ผิดหวังได้เท่าความรักค่ะ และถ้ามันไม่รุ้จะหาจากไหน ก็หัดรักตัวเองค่ะ เมื่อคุณรักตัวเองได้ คุณจะเท่ห์มาก จำไว้ว่า ความรักที่คนเรามีให้ตัวเอง มันมีพลังเทียบเท่าความรักทุกชนิดค่ะ มันไม่มีทางเหงาค่ะ❤️
โฆษณา