26 มี.ค. เวลา 11:00 • ประวัติศาสตร์

ความสัมพันธ์อันเป็นพิษ ชีวิตดับเพราะรักผิดคน | File Not Found EP.206 (รูปถ่ายโดยฆาตกร)

ความสัมพันธ์ต่างๆ ในชีวิตของเรานั้นถือว่าเป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่ช่วยหล่อหลอมตัวตนของเราออกมาให้ชัดเจนขึ้น รวมถึงเป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่จะช่วยกำหนดอนาคตรวมถึงทางที่เราเลือกเดินต่อไปในชีวิตข้างหน้าด้วย
ถ้าหากว่าเราห้อมล้อมตัวเองไปด้วยความสัมพันธ์ทีดี ชีวิตก็เป็นสุขได้ไม่ยาก หากแต่ว่าถ้าเกิดว่าเราเผลอเข้าไปอยู่ในความสัมพันธ์ที่เป็นผิดแล้วละก็ อาจจะทำให้ชีวิตหม่นหมองได้ง่ายๆ เช่นกัน
ซึ่งในกรณีของหญิงสาวที่ชื่อว่า Jolee Nicole Callan แล้วนั้น ครั้งหนึ่งในวัยเด็กเธอได้บังเอิญเข้าไปอยู่ในความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มที่ค่อนข้างจะเป็นพิษร้ายแรงจนต้องถอนตัวออกมา หากแต่ว่าผลกระทบอของการออกมาจากความสัมพันธ์นั้น มันจะทำให้อนาคตของเธอไม่เหมือนเดิมอีกต่อไปอีกเลย
#filenotfound
#missiontopluto
#missiontoplutopodcast
โฆษณา