26 มี.ค. เวลา 02:38 • สุขภาพ

Khỏe 247 để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng độc giả

Khỏe 247 là kênh thông tin chăm sóc sức khỏe gia đình uy tín và để lại không ít dấu ấn sâu sắc trong lòng độc giả. Hãy cùng tham khảo thông tin dưới đây để hiểu rõ hơn về trang web này nhé!
Đôi nét về Khỏe 247
Trang web Khỏe 247 chuyên cung cấp những thông tin về y tế, sức khỏe, tiêu biểu như:
☸ Thông tin về các mặt bệnh thường gặp như bệnh tiêu hóa, bệnh tim mạch, bệnh phụ nữ,...
☸ Thông tin về thuốc tây y, thuốc nam, thực phẩm chức năng, dược liệu,...
☸ Thông tin chia sẻ các biện pháp sống khỏe, chăm sóc sức khỏe, phòng ngừa dịch bệnh,...
☸ Tin tức về những tiến bộ, phát minh, sự kiện lớn liên quan đến y tế,...
Website Khỏe 247
Website chính thức đi vào hoạt động đầu năm 2019, chỉ sau 5 năm, đội ngũ dược sĩ đã nỗ lực phát triển Khỏe 247 nằm trong top trang web uy tín, đáng tin cậy nhất Việt Nam về lĩnh vực y tế, sức khỏe.
Đơn vị chủ quản của Khỏe 247 hội tụ rất nhiều dược sĩ trẻ tài giỏi, tâm huyết. Tiêu biểu phải kể đến biên tập viên - dược sĩ Nguyễn Vân (tốt nghiệp Học viện Quân y), cố vấn chuyên môn - dược sĩ Lê Linh (tốt nghiệp Đại học Dược Hà Nội).
Theo chia sẻ của đội ngũ Khỏe 247, website này được xây dựng với sứ mệnh cao đẹp đó là mang đến những kiến thức chính xác, khoa học giúp người dân Việt chăm sóc sức khỏe tốt hơn.
Những dấu ấn sâu sắc Khỏe 247 để lại trong lòng độc giả
Sau nửa thập kỷ xây dựng và phát triển, trang web Khỏe 247 đã thu hút được lượng truy cập lớn và để lại nhiều dấu ấn sâu sắc trong lòng độc giả, tiêu biểu như:
Về giao diện, website Khỏe 247 được thiết kế theo phong cách đơn giản, phù hợp với người đọc ở nhiều độ tuổi. Khỏe 247 đã rất tinh tế khi hướng đến trải nghiệm của độc giả, để ai khi truy cập website cũng dễ dàng tra cứu và tìm hiểu thông tin.
Về nội dung, “đặt chất lượng thông tin lên hàng đầu” từ lâu đã trở thành phương châm hoạt động của Khỏe 247. Đội ngũ dược sĩ rất cẩn trọng, tỉ mỉ khi biên tập bài viết và luôn kiểm duyệt chặt chẽ thông tin trước khi đăng tải. Chính vì vậy, Khỏe 247 được phản hồi là có nội dung chất lượng, chính xác, khoa học và dễ hiểu.
Về đội ngũ chuyên môn, các dược sĩ Khỏe 247 được đánh giá cao về chuyên môn, trình độ học vấn và kinh nghiệm. Hơn nữa, đội ngũ Khỏe 247 còn luôn cởi mở, tận tâm với công việc và tận tình tư vấn sức khỏe cho độc giả.
Dược sĩ Lê Linh
Chính vì vậy mà trong suốt những năm qua, Khỏe 247 luôn nhận được sự yêu mến, ủng hộ của đông đảo độc giả. Trên các hội nhóm mạng xã hội, nhiều người đọc tỏ ra hài lòng, hết lời khen ngợi và truyền tai nhau cập nhật kiến thức trên website Khỏe 247.
Trên đây là một số thông tin về Khỏe 247 và những dấu ấn sâu sắc trang web này để lại trong lòng độc giả. Bạn hãy theo dõi Khỏe 247 ngay bây giờ để không bỏ lỡ những kiến thức hữu ích nhé.
โฆษณา