27 มี.ค. เวลา 02:00 • ธุรกิจ

เปิดใจ “คุณออย” เอบิสึ ราเมน สาขาอิสรภาพ ยอดขายดีมาก เตรียมเปิดสาขา 2

ถ้าต้องเลือกลงทุนสักอย่าง เราคิดว่าจะเปิดร้านขายอะไร? ยิ่งถ้าเราทำอาหารไม่เก่ง ทำแบรนด์ไม่เป็น ทำการตลาดไม่ได้ โอกาสที่จะเริ่มเปิดร้านคือแทบจะเป็นไปไม่ได้เลย ซึ่ง “เอบิสึ ราเมน” เข้าใจในทุกความต้องการของคนอยากลงทุนแต่ไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไร จึงมีทีมงานพร้อมให้การสนับสนุนครบวงจร
ในปัจจุบันเอบิสึ ราเมนมีอัตราการเติบโตเร็วมาก สาขาทั่วประเทศมากกว่า 70 แห่งภายในเวลาเพียงแค่ 2 ปีเท่านั้น และหนึ่งในสาขาที่ประสบความสำเร็จมากคือเอบิสึ ราเมน สาขาอิสรภาพ 36 ของคุณกรสุดา ตันตสุรฤกษ์ (ออย) ที่ตั้งเป้าว่าพร้อมเปิดสาขา 2 ในอนาคตอันใกล้นี้ด้วย
ทำไมมั่นใจ? เลือกลงทุนกับเอบิสึ ราเมน
คุณออย มองว่าธุรกิจอาหารหลายรูปแบบบางอย่างก็เป็นกระแสเป็นแฟชัน ถ้าต้องการลงทุนจริงๆ จึงอยากสร้างธุรกิจร้านอาหารที่มีโอกาสเติบโตได้ในระยะยาว สินค้าที่เลือกจึงต้องตอบโจทย์คนส่วนใหญ่ที่กินได้ทุกเพศ ทุกวัย และทุกวันซึ่ง “ราเมน” คือเมนูที่น่าสนใจมาก แต่ปัญหาคือ “จะทำอย่างไรให้อร่อย” จะทำร้านให้มีมาตรฐานเดียวกันได้อย่างไร เป็นโจทย์ใหญ่ที่ท้าทาย
แต่พอได้ลองชิมเมนูของ “เอบิสึ ราเมน” จากหลายๆ สาขารู้สึกว่า “นี่แหละ ใช่เลย!” เพราะอร่อยเหมือนกันทุกสาขา และพนักงานทุกคนคือบริการดีมาก ที่สำคัญคือ “เอบิสึ ราเมน” ช่วยเข้ามาเติมเต็มในสิ่งที่คุณออย ไม่ถนัด ทั้งเรื่องแบรนด์ เรื่องการตลาด เพียงแค่ตัดสินใจลงทุนเปิดร้าน ที่เหลือเอบิสึ พร้อมช่วยเหลือจัดการให้ทุกอย่าง มีความเป็นมืออาชีพที่ส่งเสริมคนลงทุนได้อย่างดี
“ในตอนแรกที่เริ่มลงทุน เราเองก็กังวล แต่พอได้เห็นแผนงานที่ชัดเจน เราก็มั่นใจเลยว่าธุรกิจนี้ของเราเดินหน้าได้แน่ เพราะทีมงานทุกคนเขาสนับสนุนเราดีมาก”
ซึ่งหากวิเคราะห์จุดเด่นของเอบิสึ ราเมนมีปัจจัยที่สนับสนุนคนลงทุนหลายประการได้แก่
  • 1.
    วัตถุดิบและรสชาติแบบเฉพาะของเอบิสึราเมน ส่งตรงจากครัวกลาง
  • 2.
    มีระบบการจัดการวัตถุดิบ (Stock Control) และ ระบบการจัดการการขาย (POS)
  • 3.
    มีทีมงานออกแบบ-ตกแต่งภายในร้านค้า, ตรวจแบบก่อนส่งมอบงาน และ จัดหาอุปกรณ์ครัว
  • 4.
    มีระบบการอบรมผู้ประกอบการ และ พนักงาน ด้านงานครัว, งานขาย, และ การจัดการร้านค้า
  • 5.
    มีทีมงานสนับสนุนร้านค้า และ ให้คำปรึกษาด้านการตลาดทั้ง Online และ Offline ตลอดอายุสัญญา
  • 6.
    มีทีมวิเคราะห์การลงทุน, ประเมินพื้นที่, และให้คำปรึกษาก่อนตัดสินใจการลงทุน เพื่อให้ธุรกิจคืนทุนเร็วที่สุด
ผลตอบรับดีเกินคาด! ตั้งเป้าเปิดสาขา 2 ในอนาคตอันใกล้
ร้านเอบิสึ ราเมนของคุณออย ตั้งอยู่บริเวณซอยอิสราภาพ 36 บริเวณสถานีบริการน้ำมัน Susco โดยอยู่ใกล้กับ MRT อิสรภาพด้วย ซึ่งการลงทุนกับเอบิสึ ราเมน ถือว่าเป็นพาร์ทเนอร์ที่ดีมาก เวลามีปัญหาต้องการปรึกษา มีทีมงานที่คอยตอบกลับอย่างรวดเร็ว รู้สึกได้ว่า เป็นระบบแฟรนไชส์ที่เหมือนเป็นครอบครัว ในช่วงเปิดร้านใหม่ๆ ก็มี “เชฟ” ที่ลงมาดูแลอย่างใกล้ชิด
มาถึงตอนนี้คือลูกค้าที่ร้านเยอะมาก ด้วยทำเลย่านนี้ที่คนพลุกพล่าน ยอดขายของร้านคือดีมาก และทางเอบิสึ ราเมน ก็ส่งเสริมด้านการตลาดให้อย่างเต็มที่ ซึ่งคาดว่าถ้ายอดขายยังเติบโตต่อเนื่องเช่นนี้ มีโอกาสที่จะเปิดสาขา 2 ได้ในอนาคต
ทำไมเอบิสึ ราเมน ลงทุนแล้วดี? ลูกค้าเยอะมาก
จุดเด่นของ “เอบิสึ ราเมน” คือเป็นราเมนสไตล์ฮากาตะโดดเด่นด้วยน้ำซุปทงคตสึ (ซุปกระดูกหมู) ที่เข้มข้น เสิร์ฟพร้อมเส้นราเมนที่ทำสดใหม่ทุกวัน ซึ่งน้ำซุปจะเป็นสูตรเฉพาะเคี่ยวจากกระดูกหมู ไขมันหมู จนได้ซุปที่มีมีความขาวราวกับนม และมีรสชาติเข้มข้น
นอกจากนี้ยังมีการคัดสรรวัตถุดิบอย่างดีเพื่อมาประกอบในแต่ละเมนูที่มีให้เลือกเยอะมาก เช่น ข้าวหน้าปลาไหล ,ข้าวหน้าหมูชาชู , ข้าวหน้าแกงกะหรี่หมูชาชู , ข้าวหน้าหมูคาคูนิ , ทงคัตสึราเมน , ทันทันราเมน ,มิโซะราเมน ,นิชิคิราเมน ,โซยุราเมน ,ต้มยำราเมน เป็นต้น แต่ละเมนูก็มีความโดดเด่นและความพิเศษที่แตกต่าง โดยมีวัตถุดิบพิเศษได้แก่ หมูชาชู , ไข่ดองอาจิทามะ และเส้นบะหมี่สไตล์ฮากาตะ ที่รับประกันว่าอร่อยมาก
 
อยากเปิดร้านเอบิสึ ราเมน ใช้งบลงทุนเท่าไหร่?
ภาพจาก แฟรนไชส์เอบิสึ ราเมน
ในส่วนของการลงทุน มีรายละเอียดการลงทุนและเงื่อนไขดังนี้
  • ค่าแฟรนไชส์ 500,000 บาท
  • ค่าอุปกรณ์ร้านและครัว 400,000 บาท
  • ค่าออกแบบและตกแต่ง 900,000 บาท
  • งบการลงทุนทั้งหมด 1.8 - 2 ล้านบาท
  • ระยะเวลาสัญญา 3 ปี
  • ระยะเวลาคืนทุน 18 เดือน (ขึ้นอยู่กับทำเลและยอดขาย)
  • พื้นที่แนะนำขั้นต่ำ 7x7 ตร.ม.
  • รอยัลตี้ฟีส์ 5%
  • มาร์เก็ตติ้งฟีส์ 5,000 บาท/เดือน
  • เงินทุนหมุนเวียน 200,000 บาท
ทั้งนี้ผู้สนใจแฟรนไชส์เอบิสึราเมน ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ด้านอาหาร หรือ ทำธุรกิจใดมาก่อน เพียงชื่นชอบในธุรกิจด้านบริการ และ อยากเป็นเจ้าของธุรกิจร้านอาหารที่มีความเสี่ยงต่ำ ก็สามารถเป็นเจ้าของแฟรนไชส์เอบิสึราเมนได้ ในราคา 1.8 ล้านบาท (ราคานี้รวมค่าแฟรนไชส์, ค่าออกแบบ/ตกแต่ง และ ค่าอุปกรณ์ครัว พร้อมการฝึกอบรม)
นับว่าเป็นอีกธุรกิจที่น่าสนใจและมีโอกาสเติบโตได้ทั่วประเทศ สาขาของเอบิสึ ราเมนในปัจจุบันมียอดขายและสร้างรายได้ที่ดีให้กับผู้ลงทุนอย่างมาก พร้อมกันหากใครอยากเปิดร้านแต่ไม่รู้จะหาทำเลที่ไหน จะเริ่มต้นอย่างไร สามารถปรึกษาทางแฟรนไชส์ที่พร้อมให้ข้อมูลและช่วยเหลือผู้สนใจลงทุนเป็นอย่างดี
 
สนใจลงทุนแฟรนไชส์เอบิสึ ราเมน โทร. 087-4989789
โฆษณา