26 มี.ค. เวลา 06:56 • วิทยาศาสตร์ & เทคโนโลยี
องค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี

ระบบไม้กั้น Mobile Smart Pass ให้บริการแล้วที่ องค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี

ขอขอบคุณ องค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี (อบจ.ชลบุรี) ที่ให้ความไว้วางใจติดตั้งใช้งาน ระบบไม้กั้นควบคุมผ่านแอปพลิเคชัน (Mobile Smart Pass) ระบบกล้องอ่านป้ายทะเบียน และระบบแนะนำที่จอดรถอัจฉริยะ ณ อาคารจอดรถ 4 ชั้น สำหรับให้บริการผู้บริหาร เจ้าหน้าที่ปฏิบัติงาน และผู้มาติดต่อ รวมแล้วกว่า 168 ช่องจอด
เพื่ออำนวยความสะดวกในการเข้าจอด โดยไม่ต้องวนหาที่จอดรถ ตลอดจนจัดระเบียบการจราจรภายในอาคาร คัดกรองรถที่เข้า-ออกพื้นที่ทุกคันด้วยระบบอ่านป้ายทะเบียนตั้งแต่ทางเข้าหลัก และแบ่งทางเข้า-ออกอาคารจอดรถออกเป็นสมาชิกและผู้มาติดต่ออย่างชัดเจน
โดยผู้มาติดต่อสามารถขับรถขึ้นไปจอดได้ที่ชั้น 2 – 4 และตรวจสอบจำนวนช่องจอดรถที่ว่างของแต่ละชั้นได้จากป้ายแสดงผลหลักที่อยู่หน้าอาคารจอดรถ (Outdoor Guidance Display) ขณะเดียวกันเมื่อขับรถขึ้นไปบนอาคาร ก็สามารถตรวจสอบจำนวนช่องจอดที่ว่างได้จากป้ายแสดงผลเหนือทางขับของแต่ละโซน (Indoor Guidance Display) ซึ่งจะทำงานร่วมกับระบบไฟเซนเซอร์ที่จอดรถ สีเขียวและสีแดง ในการนำทางผู้ขับขี่ให้เข้าจอดรถได้ในทันที ช่วยประหยัดเวลา ประหยัดพลังงาน และง่ายต่อการบริหารจัดการอีกด้วย
สำหรับสมาชิก สามารถเข้าจอดรถที่บริเวณชั้น 1 โดยควบคุมการเปิด-ปิดไม้กั้น Mobile Smart Pass ได้ 3 วิธี คือ
  • 1.
    ระบบกล้องอ่านป้ายทะเบียน คอยตรวจจับหมายเลขทะเบียนรถที่ตรงกับในระบบผ่านกล้อง LPR อ่านป้ายทะเบียน และสั่งการให้ไม้กั้นเปิดขึ้นอัตโนมัติ
  • 2.
    สั่งงานไม้กั้นด้วยระบบ Bluetooth ผ่านแอปพลิเคชัน JUDJOD
  • 3.
    สั่งงานไม้กั้นด้วยระบบ Bluetooth ผ่านแท็ก (Tag)
อ่านเพิ่มเติม : https://bit.ly/43Aum1w
สนใจให้ JUDJOD (จุดจอด) ดูแลจัดการลานจอดรถ สามารถติดต่อได้ที่ : โทรศัพท์ 02-573-4400 ต่อ 100, 120 หรือ Line Official Account : @judjod
เยี่ยมชมเว็บไซต์ : www.judjod.com
ข้อมูลผลิตภัณฑ์ : https://bit.ly/3Z3yPWY
โฆษณา