26 มี.ค. เวลา 08:49 • การเมือง

ปลุกวิญญาณคนประชาธิปัตย์ "บัตรประชาชน 1 ใบกับหัวใจสีฟ้า"

อย่าติดหล่มการเมืองในอดีต ประชาธิปัตย์พร้อมเดินไปข้างหน้า พร้อมออกสู่สนาม เราพร้อมเดินเคียงข้างพี่น้องประชาชน‼️
ต้องยอมรับความเป็นจริงของระบบการเมืองและพรรคการเมืองในปัจจุบัน อย่าไปเปรียบเทียบกับเมื่อ 20 ปีที่แล้ว อย่าไปอาลัยอาวรณ์กับสิ่งที่เกิดขึ้น 30 ปีที่แล้ว "ไม่มีประโยชน์" วันนี้พรรคประชาธิปัตย์จะเดินอย่างไร...นั่นคือภารกิจที่เราจะต้องก้าวข้ามหล่มนี้ไปพร้อมกัน
วันนี้ถือว่าเป็นอีกก้าวในการประกาศอย่างชัดเจนว่าประชาธิปัตย์พร้อมจะสู้!! เราใช้เทคโนโลยีเข้ามารับสมัครสมาชิก ประชาธิปัตย์ขยับก้าวที่ 2 แล้ว และยังมีหลายสิ่งหลายอย่างที่จะเกิดในวันเกิดพรรค และในปลายเดือนเมษายนเราจะมีประชุมใหญ่สามัญประจำปี เพื่อเป็นการประกาศว่า ประชาธิปัตย์พร้อมเดินไปข้างหน้าเคียงข้างพี่น้องประชาชน
การสัมมนาในวันนี้...เราต้องการที่จะให้ สาขา และตัวแทนของเราได้รับทราบและเดินไปพร้อม ๆ กับเรา กับ "บัตรประชาชน 1 ใบกับหัวใจสีฟ้า" รับสมัครสมาชิก เพียงแค่ถือบัตรประชาชนเข้ามาใบเดียว พร้อมหัวใจสีฟ้า ที่เปี่ยมไปความศรัทธา พรรคประชาธิปัตย์จะได้สมาชิกพรรคที่ทุ่มเท ที่มีความรักและความผูกพัน ซึ่งเป็น "คุณค่าสูงที่สุด" มาอยู่ในบ้านหลังนี้กับพวกเรา
📍เชิญสมัครสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ ออนไลน์ง่ายๆ ได้ทุกที่ทุกเวลา เน้นขยายฐานสมาชิก เปิดโอกาสให้ประชาชนเข้ามามีส่วนร่วม!! ในการดำเนินกิจกรรมของพรรค!!
.
เพิ่มความสะดวก รวดเร็ว กับการสมัครสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์
.
สมัครผ่านเว็บไซต์: https://register.democrat.or.th
.
สอบถามเพิ่มเติม Line OA: https://lin.ee/C9Zt9pL
"พี่ต่อ" ดร.เฉลิมชัย ศรีอ่อน
หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์
โฆษณา