26 มี.ค. เวลา 12:44 • ความคิดเห็น
อันดับแรก ต้องมั่นใจในตัวเองก่อน
ว่าเราเป็นคนที่ไม่ทำอะไรให้ใครนินทาได้
อันต่อมา เชื่อตามที่เขาบอกว่าไม่มีใครไม่โดนนินทา แม้แต่พระปฏิมา(พระพุทธรูป) ยังโดน
เมื่อคิดได้แบบนี่ ก็ไม่ต้องสนใจใครจะว่าเรายังไง
ชั้นไม่เดือดร้อน
วันหนึ่งเพื่อนๆลงไปกินข้าวกัน
เราไม่ค่อยชอบรวมแก้งค์ เลยไม่ไป
พอพวกเขากลับมา มีน้อง ผช ที่นั่งติดกันบอกว่า
พี่ๆเมื่อกี้เขานินทาพี่กันด้วย
เราตอบแค่ อ้าว เหรอ แค่นั้น
น้องเขา งง ถามว่า พี่ไม่อยากรู้เหรอว่าเขานินทาอะไร
เราบอก ไม่อ่ะ มันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว 🤪
โฆษณา