27 มี.ค. เวลา 12:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

หาเค้าเดิมแทบไม่เจอ "จอห์นนี เดปป์” ผู้ไม่เคยรับบทธรรมดา

พระเอกพันหน้าฉายานี้ไม่ได้มาเพราะโชคช่วย สำหรับ "จอห์นนี เดปป์" ดาราเจ้าบทบาทที่มีงานแสดงมาแล้วนับไม่ถ้วน กว่า 30 ปี บนเส้นทางการแสดงของ "จอห์นนี เดปป์" ที่ได้ชื่อว่าเป็นนักแสดงที่โด่งดังอันดับต้น ๆ ของฮอลลีวูด
และมีผลงานมากมายและหลาย ๆ บทบาท ที่กลายเป็นภาพจำหรือตัวแทนที่ไม่สามารถเอาใครมาทดแทนได้ ไม่ว่าจะเล่นบทไหนเขาแสดงได้อยู่หมัด และที่สำคัญเปลี่ยนการแต่งหน้า แต่งตัว ไปตามบทบาทที่ได้รับ จนแทบจะไม่มีเค้าเดิมให้ได้เห็นกันเลยทีเดียว
ผลงานของ จอห์นนี เดปป์
กว่า 30 ปี บนเส้นทางวงการบันเทิงของเขา ที่ได้ชื่อว่าเป็นนักแสดงที่โด่งดังอันดับต้น ๆ ของฮอลลีวูด และมีผลงานมากมายและหลาย ๆ บทบาท ที่กลายเป็นภาพจำหรือตัวแทนที่ไม่สามารถเอาใครมาทดแทนได้
โดยเฉพาะบท กัปตันแจ็ค สแปร์โรว์ จาก Pirates of the Caribbean ที่ทำให้ชื่อของ จอห์นนี เดปป์ เป็นที่รู้จักและได้รับความรักมากมายจากเหล่าแฟน ๆ ที่ชื่นชอบในตัวโจรสลัดขี้เมาสุดเพี้ยนคนนี้ แม้จะเป็นที่น่าเสียดายที่เราจะไม่ได้เห็นเขาในบทบาทโจรสลัดมาดกวนอีกแล้ว หลังเจ้าตัวปฏิเสธเสียงแข็งไม่ขอกลับไปรับบทนำใน Pirates of The Caribbean อีกแล้วก็ตาม
ที่ผ่านมา พระเอกพันหน้าคนนี้ เจอปัญหาชีวิตกับอดีตภรรยาจนโดนปลดจากงาน แต่สุดท้ายก็สามารถผ่านมรสุมที่รุมเร้าชีวิตมาได้ จนมีคำกล่าวออกมาว่า “Johnny Depp Never Dies” ประโยคข้างต้นไม่ชื่อหนังแต่อย่างใด แต่หมายถึงการคัมแบ็กสู่วงการบันเทิงของ จอห์นนี เดปป์ หลังต้องเผชิญมรสุมชีวิตนานหลายปีจากคดีระดับโลก 'เดปป์-เฮิร์ด' นั่นเอง
โฆษณา