27 มี.ค. เวลา 16:00 • บันเทิง

ส่องความปังนักแสดงไทยกระทบไหล่ซุปตาร์ระดับโลก

ฮอตขั้นสุด เปิดภาพนักแสดง ศิลปินไทย เข้าร่วมงานแฟชั่นวีค ประกบตัวแม่ระดับโลก
เรียกว่าจบไปแล้วสำหรับช่วงงานเทศกาลแฟชั่นระดับโลกอย่าง "ปารีส แฟชั่นวีค" ที่เหล่าคนบันเทิงไทยเองก็ตบเท้าเข้าร่วมงานหลายต่อหลายคน แน่นอนว่าการที่ได้เข้าร่วมงานแฟชั่นระดับโลก ก็จะต้องพบเจอกับเหล่าศิลปิน เซเลป คนดังจากทั่วโลก ซึ่งคนบันเทิงไทยเองก็ไม่น้อยหน้าขอประกบแชะภาพลงช่องทางโซเชียลอัพเดทให้บรรดาแฟนคลับได้ติดตามกัน
โดยงานแฟชั่นวีคเป็นเหมือนงานสุดยิ่งใหญ่ของวงการแฟชั่น ที่บรรดาแบรนด์เสื้อผ้า เครื่องหนังสุดหรูจะเตรียมตัวจัดแสดงเพื่อโชว์ว่าสินค้าในคอเลกชั่นถัดไปมีอะไรบ้าง ซึ่งแน่นอนว่าการที่จะรวมตัวเรื่องราวของสินค้าอย่างเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า ก็จะต้องถูกถ่ายทอดออกมาผ่านนายแบบ นางแบบ เพื่อให้ได้สวมใส่โชว์ในรายละเอียดของเสื้อผ้าเหล่านั้น ยิ่งไปกว่ายังต้องเชิญคนดังจากทั่วทุกมุมโลกที่เป็นเหมือนกระบอกเสียงของแบรนด์เข้าร่วมงาน เพื่อให้เห็นผ่านสายตาคนทั้งโลก
ซึ่งในไทยเองก็มีดารา ศิลปินหลายคนเข้าร่วมงานจากหลากหลายแบรนด์ อาทิเช่น ชมพู่ อารยา , ใหม่ ดาวิกา , ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก , ตู ต้นตะวัน , มาย ภาคภูมิ , อาโป ณัฐวิญญ์ ฯลฯ แน่นอนว่าการปรากฏตัวของเหล่าคนดังจะต้องสร้างยอด Engagement ให้กับแบรนด์ได้เป็นอย่างดี นอกจากนั้นแฟนๆ ยังได้ติดตาม พร้อมทั้งได้เห็นสินค้าผ่านศิลปินคนโปรดอีกด้วย TNN ONLINE ไม่พลาดขอนำเอาภาพจากงานปารีสแฟชั่นวีคที่ผ่านมาให้ได้ติดตามกัน จะมีใครบ้างนั้นห้ามพลาด
โฆษณา