28 มี.ค. เวลา 09:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

ความปังของคาริน่า - อีแจอุค เกิร์ลกรุ๊ปแสนสวยกับพระเอกสุดฮอต

ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องน่ายินดีที่วงการบันเทิงเกาหลีได้กำเนิดคู่รักคู่ใหม่ขึ้น ซึ่งการเปิดเผยครั้งนี้ก็ได้เรียกเสียงฮือฮาเพราะทั้ง 2 จัดว่าปังมาก
ไม่นานมานี้สื่อเกาหลีได้เปิดเผยถึงความสัมพันธ์ของ คาริน่า และ อีแจอุค ว่าทั้งคู่เริ่มต้นสานสัมพันธ์ที่งานมิลานแฟชั่นวีคที่จัดขึ้นเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา จากนั้นก็เริ่มศึกษาดูใจกัน
คาริน่า หนึ่งในเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอตของเกาหลีหากจะพูดถึงเกิร์ลกรุ๊ปเบอร์ต้น ๆ ของเกาหลีในยุคนี้ก็ต้องมีชื่อของ aespa เกิร์ลกรุ๊ปของค่าย SM Entertainment ซึ่งประกอบด้วย คาริน่า, จีเซล, วินเทอร์ และ หนิงหนิง พวกเธอเดบิวต์มาพร้อมกับการกวาดรางวัลรุกกี้ได้มากมาย รวมถึงยังเคยคว้ารางวัล Song Of The Year ในงาน 2022 Korean Music Awards (KMA) จากผลงานเพลง Next Level มาได้ด้วย
คาริน่าคือหนึ่งในสมาชิก aespa ที่มีตำแหน่งเป็นถึงหัวหน้าวงที่ความสามารถทั้งการร้อง เต้น แร็ป รวมถึงยังเป็นหน้าตาของวงด้วย ที่ผ่านมาในการจัดอันดับไอดอลต่าง ๆ เช่น การจัดอันดับชื่อเสียงของเกิร์ลกรุ๊ป หรือ การจัดอันดับไอดอลหญิง ก็มักจะมีชื่อของคาริน่าติดอยู่ในอันดับ 1 อยู่หลายครั้ง นอกจากนี้ยังเป็นไอดอลหญิงเจน 4 ที่มีผู้ติดตาม Instagram มากที่สุดอีกด้วย
อีแจอุค พระเอกสุดฮอตที่กำลังมาแรงในขณะนี้
เขาคือนักแสดงที่มาพร้อมกับความสูง 187 เซนติเมตร เขาเริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากการเป็นนักแสดงสมทบในซีรีส์ ก่อนที่ในเวลาต่อมาก็แจ้งเกิดกับบท “แบคคยอง” พระรองแบดบอยในเรื่อง Extraordinary You 2019 ซึ่งเรื่องนี้ก็ทำให้เขาได้รับรางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจากเวที MBC Drama Awards ไปครอง และในปีถัดไปก็ขึ้นแท่นเป็นพระเอกทันทีกับผลงานเรื่อง Do Do Sol Sol La La Sol (2020) และ Alchemy of Souls (2022-2023)
ซึ่งผลงานเรื่อง Alchemy of Souls ก็ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ทำให้เขาขึ้นแท่นกลายเป็นพระเอกสุดฮอตขึ้นมาทันทีกับบท ‘จางอุก’ นายน้อยตระกูลจางที่สูงศักดิ์ แต่ไม่มีพลังเหมือนคนอื่น ๆ ซึ่งเรื่องนี้ก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาก และหลังจากผลงานเรื่อง Alchemy of Souls ปัจจุบันนี้เขาก็มีผลงานอย่างต่อเนื่องเช่น Death's Game และ The Impossible Heir เป็นต้น
โฆษณา