27 มี.ค. เวลา 05:31 • ความคิดเห็น
ด้วยความที่เราทำงานเรื่อง
เด็กในบ้านกาญจนากับป้ามล
ทิชา ณนครมานานเราพบว่า
ปัญหาไม่ได้อยู่ที่เด็กสนใจกฏหมายหรือไม่
แต่มันอยู่ที่บาดแผลในใจเด็กที่มีความ
ไม่เสถียรเรื่องอารมณ์ปัญหาจึงกลับไปอยู่ที่ผู้ใหญ่
3
เราจึงต้องทำงานกับผู้ใหญ่กับผู้ปกครองของเด็ก
เด็กที่ก่อคดีฆ่าเค้าได้รับการปลุกฮีโร่ในตัวเค้าขึ้นมา
โดยที่ไม่เคยมีใครยอมรับเค้ามาก่อนเค้าก็เลยมีด้านมืด
ที่แข็งแรงและควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้การติดคุกของเค้ายิ่งทำให้เค้าได้ขยายเครือข่ายของตัวเองให้กว้างขึ้น
3
กฏหมายจึงเป็นเรื่องสุดท้ายเลยเราจึงต้องซ่อมแซมความสัมพันธ์ของพวกเค้าก่อนเด็กในบ้านกาญจนารักเราทุกคนเพราะเราเข้าไปนั่งในใจพวกเค้าได้ตอนนี้มีน้องหลายคนทำงานในวงการสื่อโดยเป็นเด็กในกองถ่ายโดยมีพี่เช็คสุทธิพงษ์เป็นคนดูแลเรื่องหางานให้น้องๆทำเด็กในบ้านกาญจนาทุกคนจะมีบาดแผลที่ลึกมากและต้องการใช้กำลังในการจัดการกับทุกเรื่องเพื่อแสดงออกถึงด้านมืดที่มีอยู่ในใจ
2
เราซักฟอกใจที่ดำมืดไม่มีพื้นที่สว่างให้ขาวสะอาดเยียวยาด้วยธรรมะจนพบเด็กน้อยอีกคนที่น่ารักอยู่ในตัวเค้าอีกคนดังนั้นปัญหาจึงไม่ได้อยู่ที่กฏหมายเพราะมันเป็นปลายเหตุของเรื่องที่จะเกิดขึ้นเราควรปลูกฝังคนที่จะเป็นพ่อเป็นแม่ให้เยียวยาหัวใจพวกเค้าก่อนที่พวกเค้าจะจับกลุ่มชวนกันหลงทางไปไกลกว่านี้
5
โฆษณา