27 มี.ค. เวลา 10:19 • สุขภาพ
ไม่เคยมีครั้งไหนเสียใจ แต่ไม่ชอบใจซักครั้งค่ะ
เราไม่ได้อาละวาดเหมือนผู้หญิงทั่วไปนะคะ เราตีกับเด็กผู้ชายจนตาเขาเกือบบอด ทะเลาะกับเพื่อนผู้ชายแล้วรัดคอเขาจนหน้าเขียว ขับรถชนร้านอดีตหุ้นส่วนที่โกงเราแบบน่าเกลียดมาก ๆ แถมลงไปกระทืบเขาซ้ำจนขาหัก ซี่โครงแหลก 😑 ไม่มีครั้งไหนที่รู้สึกดีแต่ไม่เสียใจ
ปล. เราไม่เคยทำร้ายร่างกายผู้หญิง ... เรื่องนี้เป็นมุมมองกับทัศนคติแย่ ๆ และทำให้เราคิดแบบสองมาตรฐานว่า ผู้ชายคือทำร้ายร่างกายได้ (ซึ่งความจริงแล้วก็ไม่ควร) แต่เราไม่ควรทำร้ายผู้หญิง ... ส่วนในชีวิตจริงยังไม่เคยผู้ชายที่เข้ามามีเรื่องคิดออมมืออะไรกับเราเลย 😑 จะมีก็แต่เพื่อนกันจริง ๆ ที่เป็นนักมวยแล้วอยากมาเล่นด้วย (นอกนั้นก็มีแต่ใส่หนักแบบจะฆ่ากันให้ตาย 😑)
1
ความรุนแรงเป็นเรื่องไม่ดีนะ เป็นไปได้ก็ไม่อยากทำอีก
โฆษณา