28 มี.ค. เวลา 06:01 • หนังสือ
ตอนเด็ก ๆ เราเป็นคนชอบค้นของค่ะ ค้นทุกอย่าง และสิ่งที่น่าสนใจที่สุดในชั้น
ก็คงจะเป็นหนังสือ เเละชั้นนั้นไม่ใช่ของเราซะด้วย เป็นของลุงเราเองค่ะ
เราเจอหนังสือเเล้วชอบเปิดอ่าน รู้สึกว่ามันสนุกดีนะ เเล้วเพราะหนังสือพวกนั้นเราเลยรู้
ว่าคนที่ซื้อมาวางไว้ชอบอะไร เป็นคนยังไง ตอนนั้นรู้สึกว่าตัวเองเหมือนนักสืบดีเเฮะ
โฆษณา