28 มี.ค. เวลา 06:09 • ความคิดเห็น
สำหรับเรา มนุษย์จะมีความสุขบนโลกใบนี้จริง ๆ ได้ ด้วยการรักตัวเองค่ะ
มันก็ค่อนข้างยากพอสมควรเลย เเต่มันสำคัญจริง ๆ นะคะ
ถ้าเราเห็นคุณค่าของตัวเองมากพอ ใครหน้าไหนจะมีบทสนทนาว่าร้ายเรายังไง
ต่อให้คำพูดพวกนั้นจะพยายามทำให้เราเเตกสลายเเค่ไหน เรารู้ตัวเอง เรารู้ว่าเราควรได้รับสิ่งดี ๆ เรารู้ว่าอะไรมีประโยชน์ต่อเรา เรารู้จักตัวเองที่สุด มันก็ไม่สามารถทำอะไรเราได้
พวกนั้นเป็นเพียงเเค่น้ำลาย จริงมั้ยคะ
ตราบใดที่เรายังมีการรับรู้ เราก็จะยังรู้สึกอยู่เเน่นอนค่ะ เราไม่สามารถห้ามความรู้สึกได้หรอกเเต่ถ้ารู้วิธีจัดการมันก็คงรู้สึกเเย่ได้ไม่นานหรอกใช่มั้ยคะ
จริง ๆ เราเองก็ไม่ได้มีจิตใจเข้มเเข็งมากเท่าไหร่เลย เรายังก็รู้สึกแย่ต่อคำพูดพวกนั้นเช่นกันเเต่ว่าเรามองคนรอบ ๆ ตัว ยังมีคนน่ารักที่ยอมรับเราอยู่ เราสามารถพูดได้เต็มปากนะคะว่าเรานิสัยดี ฮือ ถ้าเราไม่ได้เป็นแบบที่พวกเขาว่า เราก็จะไม่คิดมากเลย
โฆษณา