28 มี.ค. เวลา 06:39 • กีฬา

เคร้าช์ยังมั่นใจ 'หงส์แดง' คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก

ปีเตอร์ เคร้าช์ อดีตกองหน้าของลิเวอร์พูล ยังคงมั่นใจว่าสโมสรเก่าของเขาจะสามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกอังกฤษในฤดูกาลนี้ได้ แม้ว่าการแข่งขันจะกลายเป็นการดวลกันระหว่างสามทีมคือ อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, และลิเวอร์พูล
ในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล การยืนกรานของเคร้าช์ถือเป็นการยืนยันความเชื่อมั่นในทีม "หงส์แดง" ที่เขาได้แสดงออกมาตั้งแต่ต้นซีซัน และยังคงรักษามุมมองนั้นไว้ไม่เปลี่ยนแปลง
"ผมบอกว่ามันจะเป็น ลิเวอร์พูล (ที่จะได้แชมป์) ตั้งแต่เริ่มต้นซีซั่นและผมก็คิดว่าหลายคนคงบอกว่าผมเอนเอียงซึ่งพวกเขาก็อาจจะพูดถูกอยู่บ้าง" เคร้าช์ กล่าวผ่านทาง ฮอว์คส์บี แอนด์ เจค็อบส์ โชว์
"แต่ อาร์เซน่อล ก็กลับมาอยู่ในวงสนทนาสำหรับผม, แน่นอนว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นทีมเต็งเมื่อพิจารณาจากประวัติศาสตร์ซึ่งคุณจะบอกว่ามันเป็นการแข่งขันของม้าสองตัวแต่ อาร์เซน่อล พาตัวเองกลับมาอยู่ในเส้นทางอีกครั้งในตอนนี้"
"ด้วยจำนวนเกมที่ อาร์เซน่อล เล่นและเกมที่พวกเขาชนะมันน่าเหลือเชื่อมาก ถ้าพวกเขาได้ผู้เล่นที่บาดเจ็บกลับมา มันจะเป็นการแข่งขันของม้าสามตัวอย่างแน่นอน"
"แต่ผมยืนยันว่าเป็น ลิเวอร์พูล ผมคิดว่าพวกเขาสามารถทำมันได้สำเร็จ"
โฆษณา