1 เม.ย. เวลา 13:00 • ท่องเที่ยว
สายลม บางปู

สายลมบางปู, Sailom Bangpu

ร้านอาหารและคาเฟ่บรรยากาศดีติดริมทะเลที่อยู่ห่างจากกรุงเทพเพียง 45 นาทีเท่านั้น สำหรับใครที่อยากหาร้านอาหารอร่อยๆเราแนะนำเลย เพราะมาที่นี่เขามีให้ครบจบในที่เดียว ทั้งอาหารคาว อาหารหวาน กิจกรรมดีๆสำหรับครอบครัว รวมถึงอาจจะได้ขอฝากน่ารักๆอย่างพวกถ้วยชามเซรามิกติดไม้ติดมือกลับไปด้วย 🤩
สายลมบางปู, Sailom Bangpu
🦀 ร้านอาหารสายลมบางปู : ตัวร้านพื้นที่ค่อนข้างกว้าง มีทั้งโซน Indoor และ Outdoor โดยเราจะต้องสั่งอาหารผ่านการสแกน QR Code เมนูที่เราสั่งมาก็จะเป็นขนมจีนน้ำยาปู / ยำถั่วพู / ปลาเห็ดโคนผัดฉ่า รสชาติดีเลย แถมรอไม่นานด้วย อาหารออกไว สามารถเช็คสถานะอาหารผ่านมือถือได้ตลอด ส่วนถ้าใครมาช่วงเย็น ก็จะได้บรรยากาศแบบทานข้าวไป ชมพระอาทิตย์ลับขอบฟ้าไปด้วย🌅 แถมบางวันมีดนตรีสดด้วย คือ vibes ดีสุดๆไปเลย
สายลมบางปู, Sailom Bangpu
☕️ Afternoon Bangbu: คาเฟ่ที่ด้านในของร้านอาหาร บรรยากาศติดทะเล มีมุมถ่ายรูปสวยๆเยอะเลย ส่วนเมนูที่จำหน่ายก็มีทั้งอาหาร เครื่องดื่ม และของหวาน
1
สายลมบางปู, Sailom Bangpu
🍶Ceramic Coffee by Sailom Bangpu: ร้านคาเฟ่ที่ตกแต่งไปด้วยงานเซรามิกหลากหลายรูปแบบที่สามารถซื้อติดไม้ติดมือกลับบ้านไปได้ ตัวร้านเป็น Open Air ตั้งอยู่ทางด้านหน้าของร้านอาหาร และมีแอ่งน้ำเล็กๆอยู่ติดตัวร้าน สามารถมานั่งจิบกาแฟ รับบรรยากาศชิวๆได้ โดยเมนูที่เราสั่งมาจะเป็น Matcha latte (95.-) และเครปกล้วยหอม (109.-) มา ตัวเครปจะเสริ์ฟมาพร้อมถ้วยเซรามิก อัดแน่นไปด้วยกล้วยทั้งลูก พร้อมแป้งที่นุ่มและวิปครีมซอสช็อคโกแล็ตแบบจุกๆ
สายลมบางปู, Sailom Bangpu
🍌 เครปกล้วยบางปู: ส่วนถ้าใครยังไม่จุใจ ที่นี่ยังมีร้านขายเครป & เค้กกล้วยเป็น Takeaway ใส่เป็นเหมือนถ้วยไม้ยาว พร้อมถุงกระดาษลายน่ารักๆ เหมาะกับการซื้อไปเป็นของฝากอยู่นะ โดยเราซื้อเป็นเค้กโยเกิร์ตกล้วยหอมกับบิ๊กบราวนี่อย่างละ 1 ชิ้น (240.-) คือรสชาติดีมากกก หวานกำลังดี อร่อยสมคำร่ำลือจริงๆ
สายลมบางปู, Sailom Bangpu
🎨Mini Market Homemade & Workshop Space: กิจกรรมดีๆสำหรับครอบครัว โดยจะมีในวันเสาร์-อาทิตย์ ตั้งแต่ 11.30 เป็นต้นไป โดยกิจกรรมก็จะมีการเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละอาทิตย์ ตอนเราไปเห็นมี ปลูกต้นไม้ Cactus (120.-) / เพ้นต์ของใช้ต่างๆ (30-180.-) / ปั้นดินเซรามิก (150 - 250.-) เป็นต้น นอกจากนี้ก็จะมีร้านค้าตั้งขายของกระจุ๊กกระจิ๊กน่ารักๆด้วย
สายลมบางปู, Sailom Bangpu
🅿️ มีที่จอดรถบริเวณกว้าง
🕒 : ร้านอาหาร 11.00-22.00 / คาเฟ่ Ceramic Coffee 11.30-21.30
📍 : 55 หมู่ที่ 2 ซอย เทศบาลบางปู 72 ตำบล ท้ายบ้าน อำเภอเมืองสมุทรปราการ สมุทรปราการ 10280
🚙 : 🟡 ซอย เทศบาลบางปู 72 (ตรงเข้ามาสุดซอย) / 🟣 bts เคหะฯ ต่อ taxi 4กม. ถึงร้าน
สายลมบางปู, Sailom Bangpu
ก็จบไปแล้วกับการรีวิว "สายลมบางปู, Sailom Bangpu" ครั้งหน้าเราจะพาทุกคนไปเที่ยวไปกินที่ไหนกันอีก ก็ฝากติดตามด้วยนะ
ภาพถ่ายทั้งหมดโดย (By My Side: ผลัดกันถ่าย)
ช่องทางการติดตามอื่นๆ:
โฆษณา