28 มี.ค. เวลา 10:05 • กีฬา

"กัคโป" สู้ต่อ! ไม่หวั่นโดนวิจารณ์ฟอร์มตก

กัคโป แนวรุก ลิเวอร์พูล ยอมรับว่า ตระหนักดีถึงเสียงวิจารณ์ ฟอร์มการเล่นที่ตกลงไป แต่ยืนกรานว่า ไม่ได้รบกวนการทำงานของเขา
กัคโป ผลงาน ดร็อปลงอย่างมาก ในช่วงหลัง จนถูก วิจารณ์ ฟอร์มการเล่นอยู่บ่อยครั้ง
กัคโป ให้สัมภาษณ์กับ Voetbal International สื่อในบ้านเกิด ว่าเขารู้ดีถึง สถานการณ์ ที่เกิดขึ้น
"ผมตระหนักดี ถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ความคาดหวังต่างๆ ผม ดูตัวเอง อยู่เสมอ ว่าอะไรที่ ต้องพัฒนา" กัคโป กล่าว
"มีหลายอย่างที่ ดี และ ไม่ดี ที่ผมต้องพัฒนา ผม มุ่งมั่น เต็มที่เพื่อทำสิ่งนั้น ผม ไม่กังวล ว่าการ เปลี่ยนแปลง นั้นจะประสบความสำเร็จอีกต่อไปหรือไม่"
กัคโป ลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล ไปแล้ว 42 นัด ในซีซั่นนี้ ยิงประตูได้ 13 ประตู กับ 5 แอสซิสต์ แบ่งเป็นใน พรีเมียร์ลีก 5 ประตู
โฆษณา