28 มี.ค. เวลา 15:17 • ความคิดเห็น
เพราะเราคาดหวังปฏิกริยาอื่น เช่นการแสดงออกว่าสำนึกผิด แต่คนเรามันก็มีที่อายกลายเป็นโกรธ
พอเขาโกรธเรารับมือไม่ถูก ปรับอารมณ์ไม่ได้ จะโกรธกลับก็ไม่ใช่นิสัย หรือไม่ก็เหนื่อยที่จะโกรธ มันเลยกลายเป็นความรู้สึกแปลก ๆ อันที่จริงผมคิดว่ามันไม่ใช่ความรู้สึกผิด
1
คนที่ควรรู้สึกผิดกลับไม่รู้สึก เราเลยไม่แน่ใจว่าหรือเป็นเราเองที่ผิด
โฆษณา