1 เม.ย. เวลา 03:00 • ไลฟ์สไตล์

❤ น้อง ‘Hi! ใจ’ อาร์ตทอยที่มาเพื่อ ‘ให้ใจ’ และส่งต่อความสุข ทั้งกับผู้ให้และผู้รับ

รู้หรือไม่?
8 ใน 1,000 ของเด็กแรกเกิดเป็นโรคหัวใจพิการแต่กำเนิด
2-3 ปี คือช่วงเวลาเฉลี่ยที่เด็กผู้ป่วยรอการผ่าตัดหัวใจในโรงพยาบาล
ทุกๆ 10 ปี คือระยะที่เด็กผู้ป่วยต้องกลับมาผ่าตัดเปลี่ยนลิ้นหัวใจอีกครั้ง
นั่นจึงเป็นที่มาของ ❤ น้อง ‘Hi! ใจ’ อาร์ตทอยที่มาเพื่อ ‘ให้ใจ’ ไปยังน้องๆ ผู้ป่วยโรคหัวใจแต่กำเนิด ที่สามารถส่งต่อความสุข ให้กับ 'ผู้ให้' และ 'ผู้รับ' เช่นเดียวกัน
นี่คือผลงานอาร์ตทอยคอลเลกชั่นพิเศษที่ เซ็นทรัล รีเทล ได้ชวน ‘ครูปาน’ สมนึก คลังนอก มาออกแบบ หลายคนคงจะคุ้นกับลายเส้นนกตัวเล็กๆ ที่เป็นเหมือนเอกลักษณ์ในงานของครูปาน ครั้งนี้ก็เช่นกัน มีนกตัวเล็กๆ อยู่คู่เป็นเพื่อนกับน้อง Hi! ใจ
ครูปาน สมนึก คลังนอก เป็นศิลปินที่ไม่ได้เริ่มต้นด้วยฐานะที่ร่ำรวย แต่ด้วยความพยายามและการได้รับโอกาส ทำให้ได้พิสูจน์ฝีมือสร้างผลงานที่โดดเด่นจนได้รับการยอมรับทั้งในไทยและต่างประเทศ
งานของครูปานมักจะเป็นตัวการ์ตูนที่เรียบง่ายและจริงใจ ตาใสๆ ชวนให้นึกถึงดวงตาของเด็กที่บริสุทธิ์ และมีคาแรคเตอร์ที่มักจะโผล่มาก็คือน้องนกตัวเล็กๆ ที่เป็นเอกลักษณ์ของครูปาน เปรียบเหมือนเพื่อนที่จะติดตามคุณไปทุกที่
การออกแบบคาแรคเตอร์ทั้ง 4 ตัวนี้ เอามาจากคอนเซ็ปต์ของโครงการคือการบริจาคให้เด็กๆ ที่ป่วยด้วยโรคหัวใจ ดังนั้นนอกจากดีไซน์นกน้อยแล้ว ยังมีดอกไม้บนหัว 4 ดอกที่เปรียบเหมือนหัวใจที่มี 4 ห้อง ประดับอยู่บนคาแรคเตอร์อ้วนๆ ป้อมๆ แขนขาสั้นๆ ก็คือรูปร่างของเด็กๆ นั่นเอง
ขาก้าวกำลังก้าวเดิน เป็นสัญลักษณ์ว่าจะต้องเดินต่อไปข้างหน้า (ไม่ใช่เพราะอ้วนจนยืนไม่ไหวนะ 😂) หัวใจที่อยู่ในมือเหมือนกำลังยื่นใจให้กัน
โดยทั้ง 4 ตัวได้ถ่ายทอดฟีลลิ่งในหัวใจที่มีความสุขของเราทุกคน ประกอบไปด้วย Kind, Joy, Smile และ Love ที่เป็นตัว Secret ให้นักสะสมได้มาตามหากัน และยังมีเสื้อยืดปักลายที่หน้าอกเป็นลายคาแรคเตอร์ น้อง Kind แบบนุ่มฟูด้วยนะ
ใครที่อยากช่วยน้องๆ มาช้อปคอลเลกชั่น Hi! ใจ ได้ที่ https://bit.ly/3wKSFNT
Art Toy จะเป็นแบบ Blind Box ไม่สามารถเลือกสีได้นะ
❤ แบบกล่อง 1 ตัว ราคา 990 บาท
❤ แบบ BOX SET 3 ตัว ราคา 2,690 บาท
และยังมีเสื้อยืดปักลายที่หน้าอกเป็นลายคาแรคเตอร์ น้อง Kind ด้วยนะ
❤ T-Shirt Hi! ใจ ราคา 490 บาท https://bit.ly/3T3L5p6
หรือตามไปดูของจริงเองได้ที่ POP MART สาขาเซ็นทรัลเวิลด์
ที่สำคัญ รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะนำไปช่วยเหลือเด็กๆ ที่ป่วยด้วยโรคหัวใจแต่กำเนิดที่ยังขาดโอกาสในการเข้าถึงการรักษา โดยบริจาคให้กับมูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯ
สะสมแล้ว ก็ให้ใจเด็กๆ ผู้ป่วยโรคหัวใจแต่กำเนิดต่อไปด้วยนะ ❤❤❤❤
#ARTof #CentralRetail #CRC #ให้ใจส่งต่อความสุขไม่รู้จบ
โฆษณา