29 มี.ค. เวลา 06:14 • ท่องเที่ยว

Century Oasis เรือสำราญแม่น้ำแยงซีเกียง ระดับไฮเอ็น

Century Oasis .. เป็นเรือสำราญแม่น้ำแยงซีเกียงขนาดใหญ่ สุดหรู ระดับไฮเอนด์รุ่นใหม่สุดของจีนในปัจจุบัน ที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูงและโหมดขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าที่มีมูลค่าเพิ่มสูง
.. พร้อมการติดตั้งระบบประหยัดพลังงานอัจฉริยะเพื่อตอบสนองความต้องการระดับสูง สองมาตรฐานของ “สีเขียว” และ “ประสิทธิภาพสูง”
ช่วยลดการปล่อยไอเสีย การสั่นสะเทือน และเสียงรบกวนในระหว่างการล่องเรือได้อย่างมาก ... เป็นสัญลักษณ์ของ "ยุคใหม่ของอุตสาหกรรมการล่องเรือในแม่น้ำแยงซีของจีน" ภายใต้บริษัทเดินเรือ Century Cruises
อย่างไรก็ตาม สิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีและความบันเทิงที่หลากหลายนั้นไม่เพียงพอที่จะสร้างการเดินทางที่น่าจดจำสำหรับนักเดินทาง .. ดังนั้น Century Oasis จึงจ้างพนักงานบริการที่มีอัธยาศัยดี และพร้อมจะช่วยเหลือ
.. พนักงานเหล่านี้ได้รับการฝึกฝนมาอย่างดีตามมาตรฐานตะวันตกสูงสุด เพื่อให้บริการที่ดีเยี่ยมแก่แขกต่างชาติ พวกเขาพร้อมให้บริการที่ดีเสมอด้วยรอยยิ้ม เพื่อช่วยให้คุณเพลิดเพลินกับการเดินทางล่องเรือได้อย่างเต็มที่
เรือ Century Oasis จึงเป็นเรือสำราญขนาดใหญ่ และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ที่ว่ากันว่า จะทำให้คุณมีวิธีที่ดีที่สุดในการเดินทางไปตามแม่น้ำแยงซีเกียงในหลายๆเส้นทาง เพื่อความหรูหราและผ่อนคลายขั้นสุดยอด
.. โดยมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในเรือ ดังนี้ ..
โถงต้อนรับ และพื้นที่นั่งเล่น
Lobby ของเรือตดแต่งสวยงาม ดึงดูดให้ใครๆเข้าไปถ่ายภาพเป็นที่ระลึก และที่นี่ยังเป็นที่สำหรับการ check in รับป้ายชื่อ และ key card อัจฉริยะ
พื้นที่สาธารณะเก๋ๆ อย่างโถงต้อนรับ เป็นประสบการณ์ที่ดีรอบด้านของแขกทุกคน
ห้องพัก
ที่พักบนเรือ Century Oasis .. กว้างขวางมีสไตล์และชาญฉลาด มีแตกต่างกัน 6 ประเภทท เพื่อความพึงพอใจที่หลากหลายของนักเดินทางคนเดียว คู่รัก เพื่อน ครอบครัว และกลุ่มธุรกิจ
ห้องอาหาร
นักท่องเที่ยวทุกคนบนเรือ สามารถเพลิดเพลินไปกับอาหารกูร์เมต์ที่หลากหลายได้ที่ร้านอาหารขนาดใหญ่ 2 ชั้นที่หายากในแม่น้ำแยงซี และร้านอาหารวีไอพีชั้นเลิศที่แยกออกมาอยู่อีกชั้น ให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัว
.. การแยกห้องอาหารไว้ถึง 3 ชั้น ช่วยลดความแออัด และทำให้การบริการเป็นไปอย่างทั่วถึง มีประสิทธิภาพที่ดี
ทุกห้องอาหารในเรือเปิดบติการอาการหลากหลาย ทั้งอาหารจีน อาหารตะวันตก อาหารว่างเบาๆ … นอกจากนี้ยังมีไวน์และเครื่องดื่มที่หลากหลาย ที่พร้อมให้คุณดื่มกินอย่างมีความสุข
จุดชมวิวบนดาดฟ้าเรือ
ดาดฟ้าเรือ ณ ชั้น 6 กว้างขวาง เปิดโล่ง .. คุณสามารถขึ้นไปนั่งชมทิวทัศน์ และถ่ายภาพความสวยงามของทุกพื้นที่ที่ผ่านเข้ามาในสายตาและเลนส์กล้อง
.. เป็นพื้นที่ในการไปเดิน หรือวิ่งเหยะๆเพื่อออกกำลังกาย ในวันที่อากาศแจ่มใส และใจพร้อมที่จะได้เหงื่อท่ามกลางวิวสวยๆ
.. เป็นพื้นที่ในการจัดปาร์ตี้ในโอกาสพิเศษ
.. มีเก้าอี้และโต๊ะแบบกลางแจ้ง ให้คุณได้นอนทอดหุ่ย ฟังเพลงโปรดจากเครื่องเล่นต่างๆที่ติดตัวมา หรือจะนอนอาบแดด ก็ไม่ผิดกติกาอะไร เพียงแต่ช่วงที่เราไปทัวร์ ไม่ค่อยมีแดด ที่มีมากคือลมเย็น
บาร์ และห้องฟังเพลง
บรรยากาศ Cozy สบายๆ .. บรรยากาศเป็นเล้าจ์ มีบาร์เครื่องดื่มที่มรอัลกอร์ฮอร์รสละมุน และบรั่นดีรสนุ่มละไม พร้อมพนักงานบริการ
.. ช่วงเย็นจะมีนักร้อง มาร้องเพลงขับกล่อม สร้างความรื่นรมย์สำหรับคนที่มีดนตรีในหัวใจ
ร้านค้า
ร้านค้าบนเรือ มีขนาดไม่ใหญ่โต จำหน่ายสินค้าประเภทอุปกรณ์เดินทาง เสื้อผ้า ของที่ระลึก ขนมขบเคี้ยว และของใช้เล็กๆน้อยๆ .. โดยคุณสามารถใช้ Key Card ในการจับจ่าย และจะจ่ายจริงในวันก่อนเดินทางลงจากเรือ
ฟิตเนสรูม
Let’s get physical .. เครื่องมือในการออกกำลังมีไม่มากชนิด แต่เพียงพอสำรับ Basic Daily Ecercise
โรงภาพยนตร์
เป็นอีกหนึ่งพื้นที่สาธารณะเก๋ๆ ที่ดีไซด์มาอย่างระมัดระวังเพื่อความบันเทิง .. อีกทั้งยังเป็นที่จัดแสดงขนาดเล็กในโอกาสพิเศษ ที่ลูกเรือและพนักงานพร้อมจะมอบเป็นของขวัญให้กับทุกคน
.. การแสดงที่น่าสนใจที่หลากหลาย เรียกเสียงหัวเราะ เสียงปรบมือจากผู้โดยสารได้ไม่แพ้มืออาชีพ ซึ่งจะสร้างความทรงจำในการเดินทางที่สนุกสนานริมแม่น้ำ
**ขอบคุณภาพประกอบจาก คุณปิ่น
ห้องเครื่องเล่นสำหรับเด็ก คาราโอเกะ
หากคุณมีเด็กๆมาด้วย พื้นที่นี้เหมาะมาก .. ห้องคาราโอเกะเล็กๆเป็นส่วนตัว และไม่รบกวนคนอื่น มีไว้บริการเช่นกัน
โปรแกรมท่องเที่ยว ณ จุดที่เรือแวะเทียบท่า
Century Cruises จะพาท่านบอยละล่องไปท่ามกลางภูผา และความงดงามของธรรมชาติที่ตระการตาของจีน
.. นอกจากนี้ ยังได้เลือกสถานที่เยี่ยมตามที่ลูกค้าเลือก โดยเสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม .. เส้นทางเดินเรือ จะผ่านธีมสีเขียวที่หลากหลาย ทิวทัศน์ที่แขกของเรือจะได้เห็นมีมากมาย เช่น ภูเขาสูง สายน้ำ ละอองหมอก บ้านเรือนและเมืองที่ยังเต็มไปด้วยเสน่ห์หรูหราแบบจีนคลาสสิก
.. เรือจึงมีลักษณะคล้ายโอเอซิสลอยน้ำ ผ่านภาพวาดทิวทัศน์ภูเขาและน้ำแบบดั้งเดิมเพื่อการสัญจรตามธรรมชาติ
นอกจากนี้ มีการเสนอโปรแกรมชมเขื่อน Three Gorges โดยจัดสถานที่ท่องเที่ยวที่ดีที่สุด 2 แห่ง ได้แก่ อุทยานอนุสรณ์การปิดแม่น้ำ และพิพิธภัณฑ์โครงการเขื่อน Three Gorges
โปรแกรมพิเศษ เช่น สอนการทำอาหาร การออกกำลังกายเบาๆยามเช้า
สุขภาพที่ดีเป็นสิ่งสำคัญ .. ทุกเช้าคุณสามารถมาร่วมฝึกไท้เก๊ก และการออกกำลังเบาๆ เน้นการยืดเส้นสาย ให้คุณสบายตัวและพร้อมในการออกไปท่องเที่ยวบนฝั่ง
.. กิจกรรมที่หลายคนสนใจ คือการสอนทำอาหารง่ายๆ แต่ทานได้อร่อยจริง
โปรแกรมพิเศษอื่นๆ
อาหารค่ำกลางคืนบนเรือ (19:00-20:30 น.) และของว่างตอนเที่ยงคืนทุกวัน
บริการพนักงานยกกระเป๋า
อาหารปรุงแต่งตามธีม
เมนูอาหารว่างแบบชุดตลอดวัน
เครื่องดื่มฟรีที่ได้รับการคัดสรรในมื้อกลางวันและมื้อเย็น
สปา
บริการดูแลเด็ก
หูฟังไกด์สำหรับการเยี่ยมชมสถานที่
พิพิธภัณฑ์และห้องสมุดบนเรือที่ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษยังนำเสนอวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์ของ Three Gorges อย่างใกล้ชิดเพื่อทริปล่องเรือที่แตกต่างและมีความหมาย
ในการแสวงหาวันหยุดล่องเรือในแม่น้ำแยงซีที่หรูหราและน่าจดจำ .. Century Oasis จึงเป็นหนึ่งตัวเลือกที่เชื่อถือได้ของคุณ!
โฆษณา