31 มี.ค. เวลา 08:00 • หุ้น & เศรษฐกิจ

บางจากฯ ตรึงราคาน้ำมัน ช่วงสงกรานต์ 12-17 เมษายน 2567

บางจากฯ ตรึงราคาน้ำมัน 12 -17 เมษายน 2567 แต่ถ้าราคาน้ำมันในตลาดโลกปรับลดลง จะปรับลดลงด้วย
นายเสรี อนุพันธนันท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มธุรกิจการตลาด บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ช่วงเทศกาลสงกรานต์ปีนี้ บางจากฯ จะตรึงราคาน้ำมันไม่ปรับขึ้นระหว่างวันที่ 12-17 เมษายน 2567 แม้ว่าราคาน้ำมันในตลาดโลกจะปรับขึ้น แต่ถ้าราคาน้ำมันในตลาดโลกปรับลดลง บางจากฯ จะปรับลดลงด้วย
โดยบางจากจัดมสถานีบริการน้ำมันไว้ต้อนรับและร่วมดูแลทุกการเดินทางของประชาชนที่กลับภูมิลำเนาเยี่ยมญาติมิตรและท่องเที่ยวพักผ่อน ทั้งผลิตภัณฑ์น้ำมัน กาแฟอินทนิล ธุรกิจเสริม ห้องน้ำสะอาด
นายเสรี อนุพันธนันท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มธุรกิจการตลาด บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) Powered By
เพื่อรองรับทุกความต้องการ เติมเต็มความสุขให้คนทุกวัยตามแนวคิด “Greenovative Destination for Intergeneration”
นอกจากนั้น พร้อมกระตุ้นท่องเที่ยว สำหรับสมาชิกบางจากกรีนไมลส์เติมน้ำมันที่สถานีบริการน้ำมันบางจากครั้งแรกที่จังหวัดใดก็ได้และมีการเติมน้ำมันครั้งถัดไปที่สถานีบริการน้ำมันบางจากในจังหวัด ชลบุรี ระยอง จันทบุรี ตราด นครนายก ปราจีนบุรี สระแก้ว ฉะเชิงเทรา สมุทรปราการโดยไม่ซ้ำจังหวัดเดิมที่เติมน้ำมันครั้งก่อนหน้า ในวันธรรมดา (ไม่รวมวันหยุดนักขัตฤกษ์) ตั้งแต่ 800 บาทขึ้นไป
จะได้รับ E-Coupon เติมน้ำมันบางจากมูลค่า 50 บาท ผ่าน SMS ตั้งแต่ 1 – 30 เมษายน 2567 หรือจนกว่าสิทธิ์จะหมด
สำหรับน้ำมันบางจากเป็นน้ำมันคุณภาพสูงที่มาตรฐานเหนือกว่า กับน้ำมัน Hi Premium Diesel S และ บางจาก Hi premium 97 ที่มีค่าออกเทนสูงกว่า 97
ขณะเดียวกัน สามารถเติมไฟให้รถ EV Quick Charging Station ที่สถานีบริการน้ำมันบางจากมีให้บริการมากถึง 284 สาขา ตั้งอยู่บนถนนสายหลักทุกระยะ 100 กิโลเมตร หลากหลายรุ่น หลากหลายยี่ห้อ โดยตรวจสอบสถานีบริการน้ำมันบางจากที่มี EV Charging Station ได้ที่ Bangchak Mobile Application
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ https://www.pptvhd36.com
และช่องทาง Social Media
โฆษณา