1 เม.ย. เวลา 04:01 • หุ้น & เศรษฐกิจ

ลูกค้าใหม่ ! เปิดบัญชี Dime! ฝากเงิน 500 บาท เข้าบัญชี Dime! FCD รับฟรี 50 บาท

💚 ลูกค้าใหม่ที่เปิดบัญชีลงทุนกับ Dime! ครั้งแรก รับฟรี 50 บาท เมื่อฝากเงินอย่างน้อย 500 บาท* ในบัญชีเงินฝากเงินตราต่างประเทศ Dime! FCD พร้อมรับดอกเบี้ยสูงสุด 5% ต่อปี**
📍 วิธีเข้าร่วมกิจกรรม
1. ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Dime! ได้ที่ https://lnk.dime.co.th/sq7H/fk63rhcb
2. เปิดบัญชีลงทุนกับ Dime! ครั้งแรก ระหว่างวันที่ 1 เมษายน 2567 ถึงวันที่ 30 เมษายน 2567 ศึกษาวิธีการเปิดบัญชี ที่นี่ https://dime.co.th/articles/how-to-open-dime-accounts
3. เปิดบัญชีเงินฝากเงินตราต่างประเทศ Dime! FCD (“บัญชี Dime! FCD”)** ผ่านแอปพลิเคชัน Dime! ให้สำเร็จ และฝากเงินอย่างน้อย 500 บาท* เข้าบัญชี Dime! FCD ระหว่างวันที่ 1 เมษายน 2567 ถึงวันที่ 30 เมษายน 2567
1
- รายละเอียดบัญชี Dime! FCD: https://dime.co.th/th/articles/how-to-open-dime-fcd-accounts
- วิธีแลกเปลี่ยนสกุลเงินต่างประเทศบัญชี Dime! FCD: https://dime.co.th/th/articles/how-to-exchange-currency-fcd
*คำนวณเป็นมูลค่าเทียบเท่ากับเงินบาท
**บัญชีเงินฝากเงินตราต่างประเทศ ประเภทออมทรัพย์ Dime! FCD เป็นผลิตภัณฑ์ของ ธนาคารเกียรตินาคินภัทร อัตราดอกเบี้ยและเงื่อนไขเป็นไปตามที่ ธนาคารเกียรตินาคินภัทร กำหนด
📍 ข้อกำหนดและเงื่อนไข
1. ลูกค้าที่สามารถเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้ได้ จะต้องเป็นลูกค้าใหม่ที่ไม่เคยมีบัญชีเงินฝาก Dime! Save และ Dime! FCD หรือบัญชีลงทุนประเภทใด ๆ ที่เปิดผ่านแอปพลิเคชัน Dime! มาก่อน
2. ลูกค้าต้องเปิดบัญชีลงทุน และบัญชี Dime! FCD ผ่านแอปพลิเคชัน Dime! ให้สำเร็จ และฝากเงินมูลค่าขั้นต่ำเทียบเท่า 500 บาท (อัตราแลกเปลี่ยนของธนาคารเกียรตินาคินภัทร ณ วันและเวลาที่ลูกค้าทำรายการ) เข้าบัญชี Dime! FCD ระหว่างวันที่ 1 เมษายน 2567 ถึงวันที่ 30 เมษายน 2567 โดยนับเฉพาะรายการที่คำสั่งมีผล
3. เมื่อลูกค้าดำเนินการตามข้อ 2. เสร็จสิ้น บริษัทหลักทรัพย์ เคเคพี ไดม์ จำกัด (“บริษัทฯ”) จะให้รางวัลโดยโอนเงินสมนาคุณ 50 บาท เข้าบัญชี Dime! Save ของลูกค้าภายในวันที่ 31 พฤษภาคม 2567 ทั้งนี้ บริษัทฯ สงวนสิทธิในการขยายระยะเวลาดังกล่าวหากมีปัญหาหรือข้อขัดข้องทางระบบที่อยู่นอกเหนือความควบคุมของบริษัทฯ (เงินสมนาคุณ 50 บาทที่ลูกค้าได้รับ คิดคำนวณเทียบเท่ากับอัตราดอกเบี้ยร้อยละ 0.5 ต่อปี จากยอดเงินฝาก 10,000 บาท ที่ฝากเป็นระยะเวลา 1 ปี)
4. การได้รับรางวัลตามข้อ 3. อยู่ภายใต้เงื่อนไขว่า ลูกค้าต้องสามารถใช้งานบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ Dime! Save ได้ตามปกติ และรับโอนเงินได้จนถึงวันที่ได้รับรางวัล หากรางวัลไม่สามารถโอนเข้าบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ Dime! Save ของลูกค้าได้ ถือว่าลูกค้าสละสิทธิ์เข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้
2
5. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการให้ของรางวัล 1 ท่านต่อ 1 สิทธิ์ และสงวนสิทธิ์ในการแจกรางวัลให้กับผู้ที่ปฏิบัติตามเงื่อนไขครบถ้วนตามที่บริษัทฯ กำหนดเท่านั้น
6. บริษัทฯ จะแจ้งให้ทราบกรณีมีการแก้ไขหรือเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและเงื่อนไขใด ๆ ไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน รวมถึงการเปลี่ยนแปลงของรางวัล/สิทธิพิเศษที่มีมูลค่าเท่ากัน
7. ลูกค้าไม่สามารถโอนของรางวัลนี้ให้แก่ผู้อื่น และไม่สามารถแลกหรือเปลี่ยนของรางวัลที่ลูกค้าได้รับเป็นของรางวัลอื่น หรือเงินสดได้ทุกกรณี
8. บริษัทฯ มีการเก็บรวบรวม ใช้ และ/หรือเปิดเผย ข้อมูลส่วนบุคคลของท่านเพื่อให้บริการตามวัตถุประสงค์ของกิจกรรมนี้ รวมถึงอาจมีการบันทึกเสียง ภาพนิ่ง และ/หรือภาพเคลื่อนไหวอันเกี่ยวเนื่องกับกิจกรรมนี้เพื่อใช้ในการประชาสัมพันธ์ของกลุ่มธุรกิจการเงินเกียรตินาคินภัทร
ท่านสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมและสิทธิภายใต้กฎหมายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล ได้ที่ประกาศความเป็นส่วนตัว (Privacy Notice) ฉบับล่าสุดของกลุ่มธุรกิจฯ ตามที่ปรากฏในเว็บไซต์ http://www.kkpfg.com/dataprotection หรือเว็บไซต์อื่นใดของบริษัทในกลุ่มธุรกิจฯ
9. หากมีข้อพิพาทใด ๆ ให้คำตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สุด
10. ลูกค้าสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ contact@dime.co.th หรือติดต่อผ่าน Line Official: @finance หรือคลิก LINE หรือผ่านเฟซบุ๊กเพจ Dime หรือคลิก Facebook
*ผู้ลงทุนควรทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไข ผลตอบแทน ความเสี่ยงและข้อมูลที่เป็นพื้นฐานซึ่งจำเป็นต่อการตัดสินใจลงทุน ก่อนตัดสินใจลงทุน ผู้ลงทุนยินยอมและรับทราบว่ารายการส่งเสริมการขายนี้ไม่ถือเป็นการจูงใจหรือเร่งรัดให้ผู้ลงทุนตัดสินใจใช้บริการหรือตัดสินใจลงทุนในผลิตภัณฑ์ในตลาดทุนแต่อย่างใด
════════════════════
#เพราะการเงินเป็นเรื่องของทุกคน
════════════════════
Dime! เปลี่ยนเรื่องเงินให้เป็นเรื่องสนุก เพื่อความสุขอย่างเท่าเทียมของทุกคน
 
บริษัทหลักทรัพย์ เคเคพี ไดม์ ผู้ให้บริการแอปพลิเคชัน Dime! ได้รับใบอนุญาตจากกระทรวงการคลัง กำกับโดยสำนักงาน ก.ล.ต. ใบอนุญาตเลขที่ ลก-0007-02
ติดตามเราในช่องทางต่าง ๆ ได้ที่
โฆษณา