30 มี.ค. เวลา 05:59 • ความคิดเห็น
ยอมรับ น่าจะหมายถึงการอยุ่กับปัจจุบัน เพราะสถานการณ์ได้เกิดขึ้นแล้ว เป็นอดีตไปแล้ว กลับไปแก้ไขอะไรไม่ทันแล้ว ทำได้อย่างเดียวคือ ยอมรับ
1
ยอมแพ้ อาจหมายถึงการล้มเลิกความตั้งใจถึงต่อให้มีโอกาสในอนาคตที่จะชนะแต่เราเลือกแล้วว่าเราจะไม่สู้ต่อ หรือไม่เดินเส้นทางนั้นต่อแล้ว
1
การยอมรับไม่ได้หมายถึงเรายอมแพ้
แต่หากเรายอมแพ้ อาจหมายถึงเรายอมรับความพ่ายแพ้จริงๆ😸
1
โฆษณา