30 มี.ค. เวลา 13:24 • กีฬา

หลังทีมหงส์แดงต้องเจอความผิดหวัง เมื่อชาบี อลอนโซ อดีตมิดฟิลด์มาดคุณชาย

ปฎิเสธที่จะออกจากสโมสรไบเออร์ เลเวอร์คูเซน เพราะต้องการสานต่อ ความยิ่งใหญ่กับทีมห้างขายยา ไปอีกอย่างน้อย 1 ฤดูกาล
เดลี่ เอ็กซ์เพรส : หนังสือพิมพ์รายวันชื่อดังของประเทศอังกฤษ ได้รายงาน ลิสต์ 4 กุนซือ ที่จะมาแทน เจอเกนส์ คอป ที่จะอำลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้ หลังพลาดเป้าหมายแรกไป
รูเบ็น อโมริม กุนซือสปอร์ติ้ง ลิสบอน กุนซือวัย 39 ปี นำสปอร์ติ้ง ลิสบอน กลับไปทวงบัลลังก์แชมป์พรีไมรา ลีกา ในปี 2020/21 และปัจจุบันพวกเขาเป็นผู้นำในลีกสูงสุดของโปรตุเกสอีกครั้ง เอกสารดังกล่าวอ้างว่า อโมริม มีค่าฉีกสัญญา 13.2 ล้านปอนด์ 🥹
โรเจอร์ ชมิดต์ ผู้จัดการทีมเบนฟิก้า: ชมิดต์ผู้จัดการทีมที่มีประสบการณ์มากกว่ามาก เคยคุมไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น และหลังจากร่วมงานกับเบนฟิก้าในปี 2022 ก็พาทีมคว้าแชมป์ลีกโปรตุเกสเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว 🤩
โรแบร์โต เด แซร์บี : กุนซือหนุ่มชาวอิตาเลีย ซึ่งคุมทีมไบรท์ตัน ได้อย่างน่าสนใจ มีเกมส์รุกที่ดุดัน พร้อมให้โอกาสนักเตะดาวรุ่งได้โชว์ฟอร์ม จนได้มีโอกาสไปอยู่ทีมใหญ่ๆหลายคน และขายทำกำไรให้ทีมอย่างมหาศาล 😲
ผู้จัดการทีม ล็องส์ : ฟรังค์ เฮสส์ ซึ่งเป็นที่รู้จักน้อยกว่าในกลุ่มสี่ทีมนี้ ฟรังค์ เฮสส์ นำ ล็องส์ กลับมาสู่แชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้วด้วยการจบอันดับสามในลีกเอิง 1 นี่เป็นเพียงครั้งที่สามในประวัติศาสตร์ที่พวกเขาผ่านเข้ารอบการแข่งขัน 😗
โฆษณา