31 มี.ค. เวลา 01:44 • บันเทิง

โลกของฉัน

โลกส่วนตัวของใครๆไม่เท่ากัน
โลกของเธอโลกของฉันกว้างแค่ไหน
เปิดประตูด้วยอยากรู้ถึงข้างใน
บอกได้ไหมถึงในใจโลกของเธอ
อยู่ห่างไกลหรือชิดใกล้คนที่รัก
สุขสมหวังหรืออกหักจึงพร่ำเพ้อ
โลกสีขาวหรือสีดำที่พบเจอ
อบอุ่นไอหรือรักเก้ออยู่เดียวดาย
โลกสว่างเหมือนฟ้าสางยามรุ่งเช้า
โลกโศกเศร้าอาทิตย์พลบหลบหนีหาย
มีความหวังไร้เรื่องทุกข์สุขสบาย
หรือหมองไหม้แสนยากไร้โลกอับจน
คนโลกสวยคนร่ำรวยความมั่งคั่ง
ถือหุ้นใหญ่มีพลังเรื่องดอกผล
ประกาศิตเศรษฐกิจระดับบน
โลกของคนเงินเหลือล้นเป็นนายทุน
เพิ่มช่องว่างห่างกว่าห่างคนละโลก
เสี่ยงกับหวยจึงอับโชคตกใต้ถุน
คนหลุดโลกจึงต้องมุดขุดส่วนบุญ
ไม้ค้ำจุนมาเกื้อหนุนพออุ่นใจ
โลกของใครเล็กหรือใหญ่ไม่สำคัญ
โลกของฉันเรารู้กันแสนสดใส
มีความสุขความสนุกกว่าใครๆ
บอกก็ได้โลกในใจฉันมีเธอ
โดย.. พี่ชื่อวิช
โฆษณา