31 มี.ค. เวลา 04:15 • ความคิดเห็น

หนังสือ คือ ชีวิต EP.43 | คนหนึ่งคนที่เรามักจะหลงลืมคือ…ตัวเราเอง

สวัสดีค่าา ขอต้อนรับเข้าสู่ หนังสือ คือ ชีวิต EP.43 นะค้าาา
สำหรับตอนนี้ อิคิ ∙ 生き จะมาแบ่งปันทัศนะแห่งการพิจารณาตน
โดย อิคิ ∙ 生き ได้ตั้งชื่อตอนว่า....
⎯⎯⎯⎯⎯⎯⎯⎯⎯⎯⎯⎯⎯
คนหนึ่งคนที่เรามักจะหลงลืม
คือ…ตัวเราเอง
⎯⎯⎯⎯⎯⎯⎯⎯⎯⎯⎯⎯⎯
ซึ่งเนื้อหาจะเป็นอย่างไรก็ขอเชิญชวนเพื่อน ๆ รับฟังกันได้เลยนะคะ…😊
หนังสือ คือ ชีวิต || Podcast ที่จะมาแบ่งปัน เรื่องราวดี ๆ จากการอ่าน เพื่อนำทางวิธีคิด ให้ได้ใช้ชีวิตแบบที่อยากมีชีวิต
•••••••••••••••••••••••••••••••••
ที่มาและแรงบันดาลใจ : หนังสือ Crucial Conversation
【บทความที่เกี่ยวข้อง】
▹ คนหนึ่งคนที่เรามักจะหลงลืมคือ…ตัวเราเอง [ https://www.facebook.com/iki.alive/posts/pfbid022q3crP1jWUwJ4rCFXnCJza161sdz2Kc9P6zRPFWrdF2RDmVYniSqq5nsD3brCgWMl ]

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา