1 เม.ย. เวลา 05:37 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

Friend Zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน (2019)

กฎของ "เพื่อนกิน" ห้ามอินจนอยากกินกันเอง กฎของ "เพื่อนนอน" ห้ามงอนถ้าเพื่อนจะนอนกับใคร
- Friend Zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน 2019 -
Friend Zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน เป็นภาพยนตร์ไทยแนวโรแมนติก - คอมเมดี้ ร่วมเขียนบทและกำกับโดย คุณชยนพ บุญประกอบ (ผลงาน Suck Seed ห่วยขั้นเทพ, เมย์ไหน..ไฟแรงเฟร่อ, ยามเย็น ภาพยนตร์ตอนหนึ่ง ของ พรจากฟ้า)
จากค่าย จีดีเอช ห้าห้าเก้า คุณณภัทร เสียงสมบุญ และ คุณพิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ นำแสดงค่ะ เข้าฉายเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562
ในโลกใบนี้มีความสัมพันธ์รูปแบบหนึ่ง ที่เมื่อติดเข้าไปแล้ว จะถอยหลังก็ทำไม่ได้ จะก้าวต่อไปก็ไปไม่ถึง นั่นคือความสัมพันธ์แบบ "Friend Zone" เส้นแบ่งที่ทำให้เพื่อนหลายคนต้องปวดใจ
เช่นเดียวกับ ปาล์ม (ณภัทร เสียงสมบุญ) ที่ติดอยู่ใน Friend Zone ของ กิ๊ง (พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์) มานานกว่า 10 ปี
ทั้งสองคนเป็นเพื่อนสนิทกัน แต่ ปาล์ม กลับอยากเป็นมากกว่า "เพื่อน"
Freind Zone ถือเป็นภาพยนตร์อีกหนึ่งเรื่องที่กระชับ ดูสนุก ตลอดเรื่องเคล้าไปด้วยโมเมนท์มากมายของเพื่อนที่แอบชอบเพื่อน ที่ทำให้เราอมยิ้มแล้วนึกถึงความทรงจำ หรือสถานการณ์ของตัวเองไปด้วย
FRIEND ZONE เป็นหนังเกี่ยวกับ "เฟรนด์โซน" ที่เข้าใจนิยามของคำว่า "เฟรนด์โซน" จริง ๆ ค่ะ ซึ่งความเข้าใจเหล่านั้น ก็ถูกสะท้อนออกมาผ่านบทพูดของตัวละครในหลาย ๆ ฉากที่โดนความรู้สึกเรา (มัน touch ใจค่ะ)
และคงเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ที่จะหาคำตอบหนึ่งเดียวว่า เส้นทางไหนถูก?
หนังฉลาดในการหยิบเรื่องราวใกล้ตัวมาเล่าค่ะ ด้วยเนื้อหาที่โดนใจและเข้าถึงหัวอกของคนที่อยากข้ามเส้นจาก "เฟรนด์" ไปเป็น "แฟน" ทำให้หนังดูสนุก อารมณ์ดี แถมยังมีมุกตลก ๆ กวน ๆ ให้แอบขำ ครบรสค่ะ
ภาพสวย เพลงเพราะ ได้สัมผัสทั้งเสน่ห์และความสามารถของ คุณนาย ณภัทร และ คุณใบเฟิร์น เคมีดีต่อใจค่ะ แต่ตอนจบมีคำถามให้เราคิดเล่น ๆ ว่า Happy Ending หรือ Surreal Ending?
โฆษณา