2 เม.ย. เวลา 06:51 • สิ่งแวดล้อม

Decarbonize Thailand Symposium 2024: Path to Net Zero Collaboration

กลับมาพบกันอีกครั้งกับงานที่จะช่วยโลกของเราให้เกิดความยั่งยืนเพื่ออนาคตของ Generation ต่อไป ทรู ดิจิทัล พาร์ค และ นิวเอนเนอร์จี้ เน็กซัส (ประเทศไทย) ร่วมกับ เด็นโซ่ อินเตอร์เนชั่นแนล เอเชีย, ทรู คอร์ปอเรชั่น, มิตซูบิชิ อีเล็คทริค แฟคทอรี่ ออโตเมชั่น (ประเทศไทย) และ ไทยรัฐ ออนไลน์ จับมือร่วมกันจัดงาน "Decarbonize Thailand Symposium 2024: Path to Net Zero Collaboration"
ในปี 2567 นี้ เรามีเป้าหมายในการนำผู้เกี่ยวข้องในทุกภาคส่วนไม่ว่าจะเป็น บริษัท องค์กร หรือ สตาร์ทอัพ ที่มีโซลูชั่น และการบริการ ที่นำไปสู่ Net Zero เข้ามาแบ่งปันร่วมแชร์ความรู้ ประสบการณ์ เพื่อทำให้เห็นภาพของการลงมือทำจริง “ร่วมกัน” ของกระบวนการบรรลุการกำจัดคาร์บอนจากเชื้อเพลิงฟอสซิลจนเหลือศูนย์ และเส้นทางการของก้าวไปที่ละก้าวของสังคมการพัฒนาอย่างยั่งยืน โดยเรา Focus ที่ 5 sectors E-Mobility, Decarbonization, Agritech, Climate Fintech และ Energy
ภายในงาน พบกับ 5 sessions พิเศษ
1. Accelerating Towards Net Zero: Global Decarbonization Journey
โดย Third Derivative and Rocky Mountain Institute - เทรนด์ของโลกเกี่ยวกับการเดินทางสู่ Net Zero และสถานการณ์ที่น่าจับตามองจากทั่วโลก โอกาสในการลงทุนและนโยบายที่เกี่ยวข้อง
2. Decarbonization 101 Deep Dive: Exploring Cutting-Edge Strategies for a Sustainable Future
โดย Denso and Delta - การเดินทางสู่ Net Zero ตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงการนำไปใช้จริง
3. Game Changers for Net Zero: Unveiling Tech Breakthroughs in Decarbonization
โดย 5 Startups จาก New Energy Nexus - เทคโนโลยีจากหลากหลาย sectors มาร่วมกันลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนในห่วงโซ่อุปทาน การตรวจสอบ การวัดผล และการรายงาน (MRV) การขนส่ง และการใช้พลังงาน เพื่อลูกค้า
4. Going Beyond Net Zero with Regenerative Business Model
โดย Green Rocket VC & EcoloTech and Aimspire - กรณีศึกษาของสตาร์ทอัพด้านการฟื้นฟูสภาพแวดล้อม และโอกาสสำหรับสตาร์ทอัพและองค์กรในประเทศไทยในการนำ solutions ไปใช้ร่วมกัน
5. Thailand's Way Forward to Decarbonization
โดย Creagy - เปิดตัวเป้าหมายปี 2593 ของประเทศไทย และ เป้าหมายการลดก๊าซคาร์บอน เทรนด์ จุดสำคัญและจุดที่ต้องคำนึงถึง นโยบายภาครัฐ & ตัวอย่างแรงจูงใจและแนวปฏิบัติจากต่างประเทศ
และ Networking Party
เรายังคงเปิดรับองค์กร บริษัท หรือ สตาร์ทอัพ ที่มีความสนใจจับมือร่วมกันไปกับเราเพื่อจัดกิจกรรมในครั้งนี้ ติดต่อคุณจิรนันท์ ได้ที่ 088-646-8273 หรือ คุณเจอร์รี่ ได้ที่ 082-924-4190 แล้วเราจะมุ่งไปสู่โลกที่คาร์บอนเป็นศูนย์ก่อนปี 2593 ไปด้วยกัน
#TrueDigitalPark #NewEnergyNexus #DecarbonizeThailandSymposium2024 #Decarbonization #NetZero #ClimateTech #CleanTech #RenewableEnergy #ClimateSolutions
โฆษณา