2 เม.ย. เวลา 03:19 • หุ้น & เศรษฐกิจ

ทำประกันลดหย่อนภาษี กับบริษัทที่มั่นคงดีอย่างไร?

ใครกำลังมองหาประกันลดหย่อนภาษี ที่นอกจากความคุ้มครอง ผลประโยชน์​ เงินคืน และอื่นๆ ที่คนทั่วไปมองหา แต่ยังมีอีกเรื่องที่ควรให้ความสำคัญมาก ๆ คือความน่าเชื่อถือ และความมั่นคงทางการเงินของบริษัทประกันชีวิตที่เลือก
OCEAN LIFE ไทยสมุทรประกันชีวิต ใช้พลังความรักขับเคลื่อนองค์กร ผ่านการพัฒนาอย่างต่อเนื่องจนเป็นที่รู้จักของคนไทยมายาวนานกว่า 7 ทศวรรษ มาดูกันดีกว่าว่า ทำประกันลดหย่อนภาษีกับบริษัทที่มั่นคงอย่าง OCEAN LIFE ไทยสมุทรประกันชีวิต ดีอย่างไร
1. ความมั่นคงด้านทรัพย์สิน และการเงิน
OCEAN LIFE ไทยสมุทรประกันชีวิต มั่นคงแข็งแกร่งด้วยสินทรัพย์รวมกว่า 98,058 ล้านบาท และเงินสำรองประกันชีวิตกว่า 79,546 ล้านบาท และมีอัตราส่วนความเพียงพอของเงินกองทุน Capital Adequacy Ratio (CAR) ณ ไตรมาส 3 ปี 2566 อยู่ในระดับ 376.88 % สูงกว่าเงินกองทุนขั้นต่ำตามที่กฎหมายกำหนด
ความมั่นคงทั้งหมดนี้ คือ ความตั้งใจที่ OCEAN LIFE ไทยสมุทรประกันชีวิต มอบให้ลูกค้าทุกคน มั่นใจได้ว่าจะได้รับความคุ้มครอง ผลประโยชน์ หรืออื่น ๆ ตามที่ตกลงไว้ในเงื่อนไขสัญญา
สนใจแบบประกันลดหย่อนภาษี กับบริษัทที่มั่นคงแข็งแกร่งทางการเงิน
อย่าง โอเชี่ยนไลฟ์ ออมสบาย 10/5 คลิกดูรายละเอียดได้เลย คลิก
2. ความเสี่ยงต่ำ
ทำประกับลดหย่อนภาษีกับ OCEAN LIFE ไทยสมุทรประกันชีวิต ได้รับผลตอบแทนที่แน่นอน โดยบางแบบประกันจะได้รับเงินคืนระหว่างสัญญา โดยจะได้เป็นรายปีไปเรื่อย ๆ และเมื่อครบกำหนดสัญญาจะได้รับเงินครบกำหนดสัญญาอีกด้วย
3. ได้รับความคุ้มครองชีวิต
ไม่ต้องกลัวว่าจะเป็นภาระคนข้างหลัง หากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เพราะ นอกจากประกันลดหย่อนภาษี จะมีเงินคืนระหว่างสัญญา และเงินครบกำหนดสัญญาแล้ว ยังมีความคุ้มครองชีวิตหากเกิดเหตุจนถึงชีวิตอีกด้วย
4. การบริหารจัดการที่สะดวก
ประกันลดหย่อนภาษี ที่มีการบริหารจัดการโดยบริษัทประกันชีวิตที่มีความเชี่ยวชาญ ลดความยุ่งยากในการบริหารจัดการการลงทุนของคุณ
5. ถูกต้องตรงหลักเกณฑ์การลดหย่อนภาษีของกรมสรรพากร
การทำประกันลดหย่อนภาษีนั้น ต้องทำกับบริษัทประกันในประเทศไทยเท่านั้น โดย OCEAN LIFE ไทยสมทุรประกันชีวิตเปิดดำเนินการในประเทศไทยมากกว่า 70 ปี อีกทั้งยังมีแบบประกันที่มีระยะเวลาคุ้มครองตั้งแต่ 10 ปีขึ้นไป และให้เงินคืนไม่เกิน 20% ของเบี้ยประกันภัยรายปี อย่าง ประกันลดหย่อนภาษี โอเชี่ยนไลฟ์ ออมสบาย 10/5 คลิกดูรายละเอียดได้ที่นี่เลย คลิก
ลดหย่อนได้ 1 แสน ไม่ต้องรอนาน 8 ปี ไม่ต้องเสี่ยงกับความผันผวนของตลาด
ทำประกัน โอเชี่ยนไลฟ์ ออมสบาย 10/5 คลิก >> https://www.ocean.co.th/our-products/tax-saving/oceanlife-aomsabai105
โฆษณา