2 เม.ย. เวลา 08:42 • ไลฟ์สไตล์

Immersive Disney Animation เตรียมเปิดโลกอะนิเมชันของดิสนีย์กว่า 60 เรื่อง

จะเป็นอย่างไรหากเราได้ใช้ชีวิตใน Zootopia กับ Judy Hopps ว่ายดำลงไปยังพื้นมหาสมุทรกับ Ariel บินร่อนบนพรมวิเศษกับ Aladdin และก้าวเข้าสู่ Casita กับ Mirabel และครอบครัว Madrigal…นี่คือส่วนหนึ่งของนิทรรศการ Immersive Disney Animation ที่กำลังจะเกิดขึ้นในไทย
แฟนๆ ดิสนีย์ 26 เมษายนนี้ เตรียมไปพบกับโลกอะนิเมชั่นและฉากประทับใจจากค่ายดิสนีย์แบบจัดเต็มกว่า 60 เรื่องใน Immersive Disney Animation นิทรรศการที่จะชวนกระโดดไปในโลกเหมือนจริงของดิสนีย์ด้วยเทคโนโลยี 3D ซึ่งก่อนหน้าที่จัดแสดงอยู่ที่สิงคโปร์เป็นครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และตอนนี้ Immersive Disney Animation กำลังจะมาเยือนประเทศไทย ในวันที่ 26 เมษายน – 20 มิถุนายน 2567 ที่ ชั้น 1 เอ็มทาวเวอร์ ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์ กรุงเทพฯ
ตัวนิทรรศการพาผู้ชมเดินตาม Wish Trail ของเหล่าภูติไปยังห้องต่าง ๆ ของ Disney Animation Studios เช่น นิทรรศการจากคลังภาพของ Walt Disney Animation Research Library ซึ่งรวมถึงชุดภาพสเกตช์คาแรกเตอร์ของเหล่านักวาดภาพอะนิเมชั่น ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะวาดรูป Interactive ที่จะสอนวิธีการวาดรูปคาแรกเตอร์ดิสนีย์ตัวโปรด โต๊ะทำงานของนักวาดภาพอะนิเมชั่นที่โชว์ขั้นตอนต่างๆ ไฮไลต์คือโลกดิสนีย์แบบ 360 องศา เต็มอิ่มตั้งแต่ภาพยนตร์เรื่องแรก ๆ ของดิสนีย์ไปจนถึงภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์เรื่องล่าสุด
ทั้งนี้ Immersive Disney Animation เปิดจัดแสดงครั้งแรกในโลกที่โตรอนโตในเดือนธันวาคม ปี 2022 ซึ่งที่ผ่านมานิทรรศการนี้ถูกจัดแสดงในทวีปอเมริกาเหนือมาแล้วทั้งหมด 13 และนำไปจัดแสดงข้ามทวีปครั้งแรกที่โตเกียว จากนั้น นิทรรศการ Immersive Disney Animation ก็ถูกนำมาจัดแสดงเป็นครั้งแรกในทวีปเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่สิงคโปร์ในปี 2023 สำหรับประเทศไทยกดบัตรได้ที่ Thai Ticket Major และ Trip.com
ภาพ : Immersive Disney Animation Singapore 2023/24
โฆษณา