2 เม.ย. เวลา 09:33 • ดนตรี เพลง
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช

Tuesday Afternoon Parody Song

My Truly Truly Fair ::: อยากกินกาแฟ
ศิลปิน : กาย มิทเชลล์ ::: นคร มงคลายน
อัลบั้ม : : The Roving Kind ::: ชายสามโบสถ์
วางจำหน่าย : พ.ศ. 2493 ::: พ.ศ. 2505
๐สวยจริง ๆ ฉันหลงรัก คนสวยนี้
เพลงหนึ่งชี้ สำหรับเธอ เครื่องเล็กน้อย
ประดับแด่ เธอคนสวย ที่หยดย้อย
ดอกไม้พร้อย เพื่อผมเธอ มีทองสี
๐บางคนไถ ดินอยู่ใน ไร่ใกล้หนอง
บางคนล่อง เรือใน น้ำเค็มปี๋
ฉันกำลัง หลงรักสาว แสนสวยดี
จนไม่มี เวลาเพื่อ ทำตามฝัน
๐เธอคือคน ที่แสนสวย ฉันกล่าวขาน
ครั้งหนึ่งกาล ลงเรือจาก อ่าวบอสตัน
ปลายทางที่ สิงคโปร์ โพ้นไกลกัน
ออกทะเล แค่วันเดียว คิดถึงเธอ
๐จึงว่ายน้ำ กลับเข้าฝั่ง เป็นเอามาก ...
ไม่อยากจาก คนแสนสวย ไปเสมอ
ฉันรักหญิง คนนั้นและ รักฉันเออ
ขอโทษนะ ที่เผลอโม้ หยุดไม่ทัน
๐หลายครั้งที่ เราเถียงกัน ตลอดคืน
ว่าใครยืน รักใครมาก กว่าเธอฉัน
ไม่ช้าฉัน จะแต่งงาน กับเธอกัน
รักเธอนั้น ไปตลอด ทั้งชีวัน
๐ไม่อยู่ด้วย การหลงรัก เธอฝ่ายเดียว
ยังไงฉัน ก็ต้องเกี่ยว ลองดูผัน
สวยจริง ๆ หญิงคนนี้ ขอรำพัน
ฉันหลงรัก คนสวยนั้น ตลอดกาล
โฆษณา