2 เม.ย. เวลา 11:05 • การเกษตร

Thai Wah’s 2023 Business Performance and 2024 Business Direction

ไทยวารู้สึกตื่นเต้นที่จะเปิดตัวกลยุทธ์ธุรกิจปี 2567 มุ่งสู่ความเป็นผู้นำด้านอาหารเกษตรระดับโลก ด้วยการดำเนินงานปัจจุบันครอบคลุมโรงงาน 16 แห่งใน 7 ประเทศ รวมถึงอินเดียและกัมพูชา และมีรายได้เกินกว่า 1 หมื่นล้านบาทในปี 2566 เราภูมิใจที่จะแบ่งปันความสำเร็จล่าสุดของเรา นวัตกรรมและความยั่งยืนเป็นปัจจัยสำคัญที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของเรา และในช่วงห้าปีที่ผ่านมา การส่งออกของเราเติบโตขึ้นสี่เท่า และยอดขายของเราในจีน เวียดนาม และอินโดนีเซียก็พุ่งสูงขึ้น
การเกิดขึ้นของผลิตภัณฑ์อาหารใหม่ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในด้านทางเลือกทางโภชนาการที่รวดเร็ว ถูกสุขอนามัย และมีคุณค่าทางโภชนาการ ส่งผลให้ CAGR อยู่ที่ 7% การขยายผลกำไรมากกว่า 25% ของพอร์ตโฟลิโอจากผลิตภัณฑ์แป้งดัดแปร (HVA) แสดงให้เห็นการเติบโตอย่างมากในกลุ่มแป้งของเรา รวมไปถึงจากการรับรองโครงการริเริ่มเกษตรกรรมยั่งยืน (SAI) ระดับเหรียญเงินสองใบของเรา เรามุ่งมั่นที่จะส่งเสริมวิธีการทำการเกษตรที่ยั่งยืนมากขึ้นในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
นอกจากนี้เรายังเข้าสู่ตลาดใหม่เพื่อเพิ่มรายได้ 500 ถึง 1 พันล้านบาทภายในปี 2573 ด้วยการเปลี่ยนกากมันสำปะหรังให้เป็นปุ๋ยชีวภาพและอาหารสัตว์ เราจะบรรลุเป้าหมายผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมสุทธิเป็นศูนย์ในปี 2593
โมเดลการทำฟาร์มไทยวาช่วยให้เราสร้างโซลูชั่นเกษตรชีวภาพที่จะลดการปล่อยคาร์บอนในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ภายในปี 2571 เราจะมีอิทธิพลต่อเกษตรกรในภูมิภาคมากกว่าหนึ่งล้านคนเพื่อส่งเสริมวิธีการทำการเกษตรที่ยั่งยืน และสร้างระบบนิเวศทางการเกษตรอาหารที่มีความยืดหยุ่น พื้นที่ปลูกมันสำปะหลังในประเทศไทยและกัมพูชาได้รับการรับรองระดับเงินจากแพลตฟอร์มโครงการริเริ่มการเกษตรอย่างยั่งยืน (SAI) ซึ่งเป็นความสำเร็จที่โดดเด่นในการทบทวนความยั่งยืนของพื้นที่การเกษตร
ไทยวาหวังว่าจะกลายเป็นบริษัทอาหารเกษตรชั้นนำระดับนานาชาติภายในปี 2573 และด้วยกลยุทธ์ที่สำคัญเหล่านี้ จะช่วยสนับสนุนภาคส่วนทั่วโลกในเชิงบวกและยั่งยืนผ่านกลยุทธ์ที่สำคัญเหล่านี้ เรามุ่งมั่นที่จะสร้างความยั่งยืน นวัตกรรม และความเป็นอยู่ที่ดีของชุมชน
เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับไทยวา >> www.thaiwah.com
โฆษณา