2 เม.ย. เวลา 15:04 • ความคิดเห็น
เราควรยอมรับเป็นอันดับแรกก่อน รับให้ได้กับสิ่งที่เราได้ทำลงไป แต่จะยอมแพ้กับสิ่งที่ได้ทำไปแล้วหรือไม่ ถ้าเป็นเรา เราจะลองก่อนจนถึงที่สุด ถ้าไม่ได้แล้วจริงๆ เราถึงจะยอมแพ้
1
แต่การแพ้ไม่ได้หมายถึง loser เสมอไป แต่มันอาจทำให้คุณกลายเป็น fighter ในเวอร์ชั่นที่อัพเดทแล้วก็ได้
1
โฆษณา