3 เม.ย. เวลา 02:56 • เกม
เทศบาลนครยะลา

มันจะมีบางช่วงเวลาที่เราสบายใจ🌥️

มันจะมีช่วงเวลาที่เราไม่ต้องคิดอะไรเยอะ (เพราะมันเคยคิดเยอะมาแล้ว 55555)
พาตัวเองไปเจอ ไปดู ไปเล่นอะไรที่อยากเล่น
ในวัยเด็กเราไม่ได้มีโอกาสเข้าไปยืนเก๊กหรือช็อปของเล่นแบบนี้หรอกนะ
เงินมันหายากแล้วตอนเด็กน้อยที่อยู่ในหมู่บ้านที่ #เพชรบุรี ก็หาเงินเองไม่ได้ด้วย ถึงช่วยหาได้ก็อยากเอาไปให้แม่ซื้อกับข้าว หรือเก็บไปเป็นค่าขนมที่โรงเรียนมากกว่า
“ร้านของเล่น” ในวัยที่เราโตขึ้น ก็เลยได้เป็น “ร้านในฝัน” ของเราอยู่เสมอ
มันน่าตื่นตาตื่นใจ และมักได้อะไรเล็ก ๆ น้อย ๆ มาเติมเต็มตัวเอง
ร้านนี้เป็นร้านของเล่นที่อลังการมากใน #ยะลา หน้าร้านไม่ใหญ่ แต่พอเดินเข้าไปเหมือนเป็นอีกโลกนึงเลย
วันนั้นได้ขนมและของเล่นมา 10 ชิ้นน่าจะได้
ที่ชอบสุดก็เกมกดที่กดๆมันให้ห่วงลงแท่งที่มันอยู่ในน้ำเนี่ยแหละ
ท้าทายมากนะเข้ามา 1 ห่วง ออก 2 ห่วง 😆 ตอนนี้ได้ส่งเกมนี้ไปให้เพื่อนที่ #ปัตตานี ปวดหัวต่อแล้วเรียบร้อย
ตัวการป่วนเพื่อน
โฆษณา