3 เม.ย. เวลา 07:00 • คริปโทเคอร์เรนซี

รู้จัก orbix แอปเทรดสินทรัพย์ดิจิทัล สู่อีกขั้นของชีวิตคริปโตเนียน

orbix x ลงทุนแมน
คริปโต เป็นสินทรัพย์ที่มีความเสี่ยงและผันผวนสูง แต่สังเกตไหมว่า ทำไมแอปพลิเคชันเทรดสินทรัพย์ดิจิทัลเหล่านี้ กลับใช้งานไม่ค่อยสะดวกนัก ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของ
- ระบบความปลอดภัย
- ไม่มีฟีเจอร์ตั้งราคาซื้อ-ขายล่วงหน้า
- ไม่มีการแสดงข้อมูล ผลกำไร-ขาดทุนของพอร์ต
สิ่งเหล่านี้ แม้จะดูเป็นเรื่องที่เล็กน้อย แต่ก็อาจทำให้เราเสียโอกาสทางการลงทุนได้
เช่น เมื่อไม่มีข้อมูลผลกำไร-ขาดทุนของพอร์ต อาจส่งผลให้วินัยการลงทุนหายไป พอขาดทุน เราก็อาจเติมเงินเรื่อย ๆ เพราะไม่รู้พอร์ตตัวเอง
หรือในกรณีของราคาสินทรัพย์ที่มีความเสี่ยงและผันผวนสูง หากไม่มีฟีเจอร์ที่ช่วยแจ้งเตือนราคา ก็อาจจะทำให้นักเทรดพลาดโอกาสในการลงทุน
แต่รู้หรือไม่ว่า ตอนนี้ในไทยมีแอปพลิเคชันที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อช่วยแก้ปัญหาเหล่านี้ได้แล้ว นั่นคือ orbix ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล
orbix มีความน่าสนใจอย่างไร ? แล้วแอปพลิเคชันนี้ มีฟีเจอร์อะไรที่ตอบโจทย์ชีวิตคริปโตเนียนบ้าง ? ลงทุนแมนจะเล่าให้ฟัง
orbix หรือ ออร์บิกซ์ คือแอปเทรดสินทรัพย์ดิจิทัล จากบริษัท ออร์บิกซ์ เทรด จำกัด โดยเพียงระยะเวลาไม่นาน หลังจากที่ orbix ได้เปิดตัวไปในปลายปี 2023 ก็ได้มีการพัฒนาฟีเจอร์และเสนอบริการที่ตอบโจทย์ผู้ใช้งานในด้านต่าง ๆ มากมายประกอบไปด้วย
- Easy KYC พัฒนาระบบการยืนยันตัวตนให้สะดวกและมีตัวเลือกที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น โดยทุกคนสามารถสมัครใช้งานได้ด้วยตัวเอง และมีตัวเลือกการยืนยันตัวตนผ่าน NDID สำหรับลูกค้าทั่วไป และการยืนยันตัวตนผ่าน K+ สำหรับลูกค้าธนาคารกสิกรไทย*
- Security Features พัฒนาฟีเจอร์ที่ช่วยเพิ่มความปลอดภัยในการใช้งาน
1. Face Scan เพิ่มความปลอดภัยในการถอนเหรียญด้วยฟังก์ชัน Face Verification
2. Wallet Lock ระบบการล็อกกระเป๋าสองชั้น ลูกค้าสามารถตั้งค่าเปิด-ปิด Wallet Lock ได้ด้วยตนเอง และปลดล็อกผ่านการสแกนใบหน้า
- Smart Features พัฒนาเครื่องมือและข้อมูล ที่ช่วยให้ไม่พลาดเรื่องการลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัล ด้วย 2 ฟีเจอร์
1. Price Alert ตั้งเตือนราคาที่ใช่ ไม่ต้องเสียเวลาเฝ้าจอทั้งวัน
โดยผู้ใช้งานสามารถเลือกเหรียญที่ต้องการ ให้แจ้งเตือนได้สูงสุดที่ 10 รายการ และตั้งราคา Start Price ได้ว่าจะเป็นราคาตลาด ณ ขณะนั้น หรือกำหนดราคาเอง ทำให้เราไม่พลาดทุกโอกาสการซื้อขาย ที่สำคัญยังช่วยให้เราจัดการเวลา ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น และได้ใช้เวลาไปกับกิจกรรมที่เราต้องการโฟกัสจริง ๆ
2. orbix Balance ระบบคำนวณต้นทุนเหรียญแบบอัตโนมัติ ( เริ่มใช้งานภายในปี 67 )
เคยเป็นไหมที่เราลงทุนแล้วลืมว่า ทุนอยู่ที่เท่าไร เพราะบางครั้งในแอปพลิเคชันเทรดคริปโท ไม่ได้แสดงราคาทุนให้เห็น ทำให้เราต้องเสียเวลาในการจด และคำนวณต้นทุนด้วยตัวเอง ซึ่งบางครั้งอาจจดหรือคำนวณผิดก็ได้ และหลายคนที่ไม่ได้จดต้นทุน ก็จะทำให้พวกเขาเหล่านี้ขาดวินัยในการลงทุน เพราะลงทุนตามมีตามเกิดไปเรื่อย ๆ นั่นเอง
อย่างไรก็ตาม สิ่งเหล่านี้จะไม่เป็นปัญหา สำหรับผู้ลงทุนคริปโตอีกต่อไป ด้วย orbix Balance ระบบช่วยคำนวณต้นทุนเหรียญแบบอัตโนมัติ ทำให้รู้กำไรขาดทุนทุกเหรียญ โดยไม่ต้องเสียเวลาคำนวณ (สำหรับการคำนวณใน orbix Balance เป็นการคำนวณเบื้องต้นจากข้อมูลตลาดแบบเรียลไทม์ และข้อมูลต้นทุนของผู้ใช้งาน โดยการคำนวณเหล่านี้ไม่ใช่การให้คำแนะนำทางการเงิน หรือแนวคิดแนะนำใดๆ)
นอกจากฟีเจอร์ที่โดดเด่นแล้ว ที่สำคัญ orbix ได้รับใบอนุญาตศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลภายใต้การกํากับดูแลของ สำนักงาน ก.ล.ต. และให้บริการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลตามมาตรฐานการจัดการความมั่นคงปลอดภัยสารสนเทศ ISO 27001:2013 และ ISO 27701:2019 อีกด้วย และนี่คือเหตุผลว่า ทำไม orbix ถึงสามารถเข้ามายกระดับชีวิตคริปโตเนียนได้นั่นเอง
พิเศษ ! สำหรับลูกค้าใหม่และลูกค้าปัจจุบัน เพียงยืนยันตัวตนหรืออัปเดตข้อมูลส่วนตัว (KYC) สำเร็จ ภายในวันที่ 12 มี.ค. - 11 เม.ย. 67 รับ Cashback เข้าบัญชีในแอปเทรดสินทรัพย์ดิจิทัลมูลค่า 200 บาท จำกัดสิทธิ์เพียง 2,000 ท่านแรกเท่านั้น
สมัครใช้งานกับ orbix ได้แล้ววันนี้ที่: https://www.orbixtrade.com/launch-app
อ่านรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.orbixtrade.com/th/blog/category/campaign
เงื่อนไขการใช้ Cashback เครดิตเงินคืน* ลูกค้าสามารถเลือกได้ว่าจะใช้เครดิตเงินคืน มูลค่า 200 บาท ในการทําธุรกรรมซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลในแอปพลิเคชัน orbix หรือถอนเป็นเงินสดได้
.
“คริปโตเนียน” หมายถึง ผู้ที่สนใจในสินทรัพย์ดิจิทัล
*สินทรัพย์ดิจิทัลมีความเสี่ยง โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้
#orbix #digitalasset #คริปโตเนียน #Kryptonian
โฆษณา