3 เม.ย. เวลา 08:00 • ธุรกิจ

Zoom ไม่ใช่แค่ประชุมออนไลน์ แต่เป็นทุกอย่างที่ตอบโจทย์ Hybrid Workplace

ช่วงหลายปีที่ผ่านมาที่การแพร่ระบาดของโควิด เป็นตัวเร่งทำให้ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงไป ผู้คนต้องใช้เวลาอันสั้นในการปรับตัวให้อยู่กับสังคมแบบ New Normal ระบบออนไลน์ถูกนำเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการเปลี่ยนแปลงนี้เกือบ 100% ทั้งในด้านการใช้ชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็น การเรียน การทำธุรกรรมการเงิน การเข้ารับรักษาพยาบาล การซื้อของ หรือการติดต่อสื่อสาร
ในภาคธุรกิจ การดำเนินกิจการก็ได้ถูกเปลี่ยนแปลงไปเกือบทุกส่วน เช่น การทำดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชันเพื่อปรับองค์กรให้สอดรับกับสถานการณ์และพฤติกรรมของลูกค้า การประชุมออนไลน์ การทำงานแบบ Work from Home, Remote Working และ Work from Anywhere แม้สถานการณ์จะดีขึ้นแล้วในปัจจุบัน แต่บางองค์กรก็เลือกที่จะปรับสถานที่ทำงานให้เป็น Hybrid Workplace ตลอดไป
และในช่วงหลายปีที่เราพูดถึงนั้น คงจะไม่มีใครไม่รู้จัก “Zoom” แอปพลิเคชันการประชุมออนไลน์ยอดฮิต ความนิยมของ Zoom ได้พุ่งทะยานอย่างไม่หยุดยั้ง และในปีนี้ทาง Zoom Meeting ได้ยกระดับการให้บริการ สู่ “Zoom One” แพลตฟอร์มการสื่อสารที่รวบรวมไว้ในที่เดียว (All in One Platform) โดยจะมีรายละเอียดอะไรบ้าง อ่านเพิ่มเติมได้ที่บทความนี้กันครับ https://www.techtalkthai.com/zoom-one-for-hybrid-workplace-by-gable/
G-Able, Possible. Simple.
☎ 02-781-9000
โฆษณา