3 เม.ย. เวลา 17:17 • ดนตรี เพลง
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช

Wednesday Bedtime Song

How Do You Do
ศิลปิน: Mouth & MacNeal
อัลบั้ม: : How Do You Do?
วางจำหน่าย: พ.ศ. 2515
#"How Do You Do" ประโยคทักทายที่ไม่ค่อยคุ้นหูนักในปัจจุบัน แต่ประโยคนี้ถูกใช้เมื่อพบกันครั้งแรก และกลายเป็นเพลงฮิตในยุค 1970s
๐ฉันต้องการคุณคำนี้ฉันเคยเอ่ย
ด้วยเหตุใดบอกเลยฉันจำไม่ได้
มักแปลกใจมันเป็นจริงใช่รึไร
ที่คุณทำฉันร้องไห้ได้ละกัน
๐ฉันรู้เพียงว่ามันนานแสนนานนัก
คุณย้ำถ้อยประจักษ์ว่ารักฉัน
แต่ฉันได้บทสรุปหนึ่งข้อนั้น
มาเริ่มต้นกันใหม่ครันสองเรามา
๐คุณจะทำอย่างไร ฉันคิดว่า
ทำไมไม่นา-น้า,นา-น้า
แค่ฉันกับคุณเท่านั้นนี่นา
แล้วเราก็จะได้นา-น้า,นา-น้ากัน
๐เฉกครั้งก่อนคุณจะพูดนา-น้า,นา-น้า
โปรดเถิดหนาเพิ่มมันมาฉันหลงใหล
แล้วคุณจะคิดแต่นา-น้า,นา-น้าทุกคราไป
เฮ้นั่นไงอยู่เพื่อสิ่งนี้ชีวีฉัน
๐ฉันต้องการคุณคำนี้ฉันเคยเอ่ย
เพราะเหตุใดฉันบอกเลยจำได้มั่น
มักแปลกใจทำไมถึงเป็นจริงนั้น
เป็นคุณที่ยังทำให้ฉันเสียน้ำตา
๐มาบัดนี้มันมิใช่ว่านานแล้ว
คุณมิแคล้วบอกรักฉันเหมือนกันหนา
ก็เหลือทางออกข้อเดียวให้นำพา
คือเรามาเริ่มต้นกันใหม่สดใสเอย
.
โฆษณา