4 เม.ย. เวลา 02:27 • หุ้น & เศรษฐกิจ

สรุปภาพรวมประจำวันที่ 3rd APRIL 2024

สภาพตลาดวันนี้ก็ยังทรงตัว ไม่สามารถบอกอะไรได้มาก ซึ่งการเคลื่อนไหวในลักษณะที่วอลุ่มบาง ขึ้นลงในกรอบแคบไม่เกิน 10 จุดติดกันเป็นหลักวีค ประกอบกับสิ่งที่เกิดขึ้นในช่วงวีคนี้ ทำให้เราเริ่มเห็นสัญญาว่าตลาดใกล้เข้าสู่ช่วงปลายของการเลือกทางในครั้งนี้ครับ
เรายังคงเฝ้ารอการเบรคขึ้นหรือลง ซึ่งสิ่งที่เรามองต่างจากหลายๆ สำนักคือ งเรามองจุดต่ำสุดไว้แค่ 1300 แต่ความยากคือ เริ่มมีเงินไหลเข้าหุ้นใหญ่บ้างแล้ว แต่ก็มีการเคลียหุ้นกลาง หุ้นเก็งกำไรออกไปเช่นกัน ทำให้เรากลัวว่ารายใหญ่เองก็เริ่มมีการลดพอร์ตเพื่อเตรียมชิ่งหนี เพราะเกรงว่าฝรั่งจะถล่มตลาดเราอีกรอบ ก็ยังมีสิทธิ์เกิดขึ้นได้ครับ
แต่มองในอีกด้านก็ถือเป็นเรื่องดี หากเงินไหลกลับเข้าหุ้นใหญ่อย่างมีนัยยะ เพราะสุดท้ายตลาดไม่สามารถขึ้นทะลุ 1400 ไกลๆ ได้ หากเงินยังวนไหลแค่ในหุ้นที่เราเห็นตาม Top Gainer ทุกวันนี้ ดังนั้นอยากให้ทุกท่านอ่านบทความสุดสัปดาห์ที่เฮียเขาเขียนไว้ดีๆ ถ้า SET เลือกลง เราก็จะไม่ฝืนแต่ถ้าขึ้นรอบนี้ คิดว่าคนกล้าตามจะเหลือไม่เยอะครับ
ส่วนเรื่องของบาทอ่อน โดยปกติก็ไม่ดีกับตลาดหุ้น แต่จากที่เทพตะขาบฟังในคลับเฮาส์คร่าวๆ มา มันมีอีกด้านที่อยากให้มองคือ แรงของฝรั่งขายหมดแล้วหรือยัง เพราะว่าถ้าขายหมดแล้ว ต่อให้บาทอ่อนก็ไม่มีผลอะไรมาก และเท่าที่ฟังเฮียเล่ามา รัฐบาลชุดนี้เหมือนเอียงไปทางให้บาทอ่อนมากกว่า ดังนั้นสิ่งที่เกิดขึ้นนี้อาจจะอยู่ในสมการการขายฝรั่งรอบนี้ไปแล้วหรือไม่ ไม่มีใครตอบได้ชัดๆ จนกว่าตลาดจะเฉลย ซึ่งเฮียแกคิดว่าจะเฉลยพรุ่งนี้เลย แต่ไม่ยอมบอกว่าขึ้นหรือลง แกชิงตัดสายผมก่อนครับ
เมื่อช่วงเช้าเทพตะขาบคิดไว้แล้วว่าจะไม่เขียน SABUY-MGI เพราะเรื่องราวกำลังพัวพันกันแหลก ทำให้ไม่อยากรีบด่วนตัดสินว่าดีหรือไม่ดีเร็วจนเกินไป แต่เจอเหตุการณ์บ่ายนี้ก็ไม่รู้จะพูดยังไงนะ เอาเป็นว่าก็ตามเฮียแกสับในโพสท์ก่อนหน้า ถ้าท่านใดจะโดดลงไปร่วมรบครั้งนี้ด้วย ก็อวยพรให้จับจังหวะถูกแล้วคว้าเงินออกมาได้นะครับ
📈 พิชิตตลาดหุ้น เริ่มต้นลงทุนอย่างเซียน กับเฮียใช้!
🔥 เพียง 4,490 บาท (ปกติ 6,000 บาท) จำกัดเพียง 30 ที่นั่งเท่านั้น
🗓️ ตั้งแต่ วันนี้ - 30 เม.ย. 67
หุ้นเก็งกำไร By เฮียใช้
SCGP ยืนแถว 30.50 เตรียมเล่น : แนวรับ 29.50+- / SL หลุด 29.00
CPAXT วัดใจแถวนี้ : แนวรับ 30.50 – 31.00 / SL หลุด 30.00
สุดท้ายจะขอเชิญท่านที่สนใจ มาลองใช้บริการของทางเพจ ด้วยการเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มสมาชิกไตรมาส 2/2567 เริ่ม 1 เมษายน – 28 มิถุนายน 2567 ซึ่งรายละเอียดจะลงไว้ในรูปประกอบ หากสนใจหรือมีคำถามเพิ่มเติม สามารถแอดได้ที่ @chai4pm (อย่าลืมเครื่องหมาย @ นะครับ)
โฆษณา