4 เม.ย. เวลา 11:00 • ดนตรี เพลง
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช

บทเพลง

Tuesday Afternoon Parody Song
Look Away ::: ทะลุกลางใจ
ศิลปิน: ชิคาโก ::: ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี
อัลบั้ม: Chicago 19 ::: กบใส ๆ
วางจำหน่าย: พ.ศ. 2531 ::: พ.ศ. 2534
๐เมื่อคุณได้ โทรหาผม เช้าวันนี้
บ่งบอกชี้ เรื่องรักใหม่ พึ่งพบเจอ
ผมบอกว่า ผมดีใจ ด้วยนะเออ
กับคุณเน้อ ผมดีใจ มากจริงๆ
๐คุณได้พบ กับคนใหม่ หล่อนักหนา
ผมคิดว่า จะไม่ไป หาคุณสิง
ผมว่ามัน จบแล้วล่ะ ที่รักติง
มันจบลง จริงๆคุณ พูดชื่นชม
๐ผมรู้ว่า คุณลืมผม ไปแล้วลับ
จะไม่กลับ เป็นเหมือนเดิม อีกขื่นขม
ถ้ามันต้อง เป็นอย่างนี้ แล้วตรอมตรม
อย่าห่วงผม ที่รักรับ ทุกอย่างมี
๐ที่จริงเรา เป็นเพื่อนกัน มากกว่าหวน
ใช่มันควร จะเป็นอย่าง นั้นน่ะซี
บอกคุณว่า ผมไม่เป็น ไรคนดี
แต่บางที ผมแค่คิด ไปเองละ
๐หวังว่าคุณ ยังคงกอด ผมอยู่เนา
หวังว่าเรา มีกันและ กันอยู่นะ
แค่ไม่เคย คิดว่าได้ ยินเรื่องนี้น่ะ
ผมนั้นจะ ถูกเปลี่ยนตัว เร็วจนพรุน
๐ผมไม่ได้ เตรียมที่ได้ ยินคำหนา
ผมรู้ว่า ผมอยากเป็น อิสระหนุน
ที่รักนี่ คือสิ่งเรา ต้องการดุล
แต่ถ้าคุณ
โฆษณา