4 เม.ย. เวลา 13:01 • นิยาย เรื่องสั้น

ณ ที่แห่งหนึ่ง ซึ่งมีชื่อว่า “พบกันอีกครั้ง”

หลังจากคืนฮาโลวีนที่ผ่านพ้นไป คาลรอส ก็เริ่มได้พลังอสูรของตนกลับคืนมา และได้รู้ว่าแท้จริงแล้ว ร้านพบกันอีกครั้งของเขามีแต่พวกที่ไม่ธรรมดามาทำงานที่นี่แทบทั้งนั้น
เทียร์ : หัวหน้าพนักงานหนุ่ม ที่ดูเหมือนจะเข้าใจอะไรง่ายไปซะหมด และมองทุกอย่างที่ไม่ธรรมดาให้กลายเป็นเรื่องธรรมดาได้อย่างไม่น่าเชื่อ
เอนิล : พนักงานเสิร์ฟสาวหน้าตาน่ารัก เป็นมิตรกับทุกคนและทุกอย่าง ถ้าสิ่งนั้นไม่เข้ามาวุ่นวายกับหัวหน้าพนักงานของร้านมากจนเกินไปนะ เพราะว่าเธอกำลังหลงรักเขาอยู่และค่อนข้างจะขี้หึงมากซะด้วย
เลโอไนท์ : พนักงานเสิร์ฟชายอีกคนที่หน้าตาดี แต่ดูไม่ค่อยเป็นมิตรกับเท่าไหร่ และน่าแปลกตรงที่ว่าเขาไม่เคยมีเรื่องกับลูกค้าเลยสักครั้ง ตรงกันข้ามลูกค้าส่วนใหญ่ทั้งขาจรและขาประจำกลับชอบเขามากเป็นพิเศษ ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเป็นเพราะเหตุผลอะไรกันแน่
บาร์เทนเนอร์ประจำร้าน : พนักงานเพียงคนเดียวที่ไม่มีใครเคยเรียกชื่อของเขาเลยสักครั้ง และไม่มีใครบอกได้ว่าเขามีหน้าตาเป็นอย่างไร เมื่อทุกคนเห็นเขาก็จะรู้ได้เองว่าคนนี้คือบาร์เทนเดอร์ของร้านพบกันอีกครั้ง ซึ่งคนในร้านเองก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไม และทุกคนก็ดูเหมือนจะไม่แปลกใจกับเรื่องนี้เลยสักนิดคล้ายกับว่ามันเป็นเรื่องปกติ หรือว่าอันที่จริงเขาไม่เคยมีตัวตนอยู่ตั้งแต่แรกกันแน่นะจึงไม่มีใครเรียกชื่อหรือจดจำใบหน้าของเขาได้เลย
พอกลับมาคิดดูดี ๆ อีกทีคารอสก็พบว่าที่ร้านพบกันอีกครั้งไม่น่าจะใช่แค่ร้านเหล้าธรรมดาอีกต่อไป แต่ว่ามันเริ่มไม่ธรรมดาตั้งแต่เมื่อไหร่กันนะ และในวันนี้วันที่แสนปกติธรรมดาก็ดูเหมือนว่าจะมีเรื่องที่ไม่ธรรมดาปรากฏขึ้นมาอีกแล้ว
ในนิยายเรื่อง "พบกันอีกครั้ง"
ประเภท: นิยายวาย  แฟนตาซี ผจญภัย ต่อสู้
ผู้แต่ง: ปีกปักษา
สำหรับแฟนนิยายวาย เรื่องนี้สนุกมากค่ะทุกคน เป็นเรื่องราวของ "คาลรอส" ราชาอสูรที่มาเกิดใหม่ในชาตินี้และการตามหาชายคนรักของเขา "โคล" ที่มาเกิดใหม่เหมือนกันแต่ได้เป็นแค่ภูติ และอีกมากมายตัวละครที่มาจากตำนาน หรือเรื่องเล่าที่เกี่ยวกับดินแดนใต้พิภพ และเมืองสวรรค์
ซึ่งต่างก็มาเจอกันเพื่อภารกิจอะไรบางอย่าง
มีเรื่องราว คดีฆาตกรรมให้ตามสืบกันหลายคดี สนุกมากจริง ๆ มีให้ลุ้นทุกตอนว่าตัวละครในตำนานท่านใดจะได้รับเชิญมาเปิดเผยตัวในร้าน “พบกันอีกครั้ง”
แล้วเจอกันที่ ร้านพบกันอีกครั้ง ค่ะ
ขอบคุณค่ะ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา