ต่อจาก EP.1

เกมการแข่งขัน เริ่มไปเรื่อยๆตามเข็มนาฬิกา ..ต้นเกมเราทำเกมส์ได้ดีมีโอกาสจบด้วย ...แต่หลังจากผ่านไปได้ 10 นาที เราก็พอเห็นแล้วว่าทีมระดับโลก เป็นยังไง ..ความเร็ว การบุกเข้าทำประตู สภาพร่างกาย ความฟิต รวมไปถึงการร่วมเล่นและวิธีการเล่น ... ยิ่งแสดงให้เห็นว่าทีมชาติไทยเริ่มห่างขึ้นเรื่อยๆ เรื่อยๆ และเรื่อยๆ จนประตูที่เราโดนไป 1-0 จากการจ่ายตัดหลังไลน์กองหลังของลี-คัง-อิน จังหวะนั้น เราเสียประตูพร้อมเสียผู้เล่นตำแหน่งแบ็คซ้ายอย่าง
ธีราทร ไปด้วย ทำให้เสียโควต้าการเปลี่ยตัวไป1ครั้ง .
แล้วหลังจากนั้น ตอนใกล้จะหมดเวลาครึ่งแรก เราก็ดันมาเสีย พีรดนย์ ทำให้เสียโควต้าการเปลี่ยนตัวไปอีก ..จุดนี้ทำให้ต้องใช้แผนสามในการคิดแก้เกมส์และเปลี่ยนตัว ..พอเริ่มครึ่งหลัง การตะใช้โควต้าเปลี่ยนตัวในครั้งสุดท้าย(ครั้งที่3ของเกมส์) ..ต้องคิดหนักเลย อิชิอิ จึงต้องใช้ให้คุ้มที่สุดในการเปลี่ยนตัวครั้งสุดท้ายนี้
จนในที่สุดก็มาโดนลูกที่สองจากความสามารถของ ซอง เฮือน มิน(นี่แหล่ะระดับโลก) ... เท่านี้ก็จบแล้ว สุดท้ายก็ไม่ไหวโดน 3-0 โอเค จบเกม 😩
หลักจากจบเกมนี้ ... ทุกอย่างก็อยู่ในมือเรา เพราะจีนเค้าก็ทำตามเป้าได้ ชนะสิงคโปร์ 4-1 ...ทำให้เราในนัดที่จะไปเยือนจีนนั้น ต้องชนะให้ได้หรืออย่างน้อยเสมอ ..แต่เสมอก็จะลำบากในนัดสุดท้ายที่ต้องมสเจอสิงคโปร์ในบ้านนั้นต้องมาลุ้นลูกได้เสีย ... เพราะนัดสุดท้าย จีนไปเยือนเกาหลีใต้ คงไม่เกิดเหตุการณ์ ... เกาหลีการละครนะครับ
สุดท้ายนี้ 2 นัดที่เหลือ ยังไงก็ยังหวังว่าไทยไม่แพ้ทั้งาองนัด อย่างน้อย ชนะ 1 เสมอ 1 แล้วเข้ารอบด้วยกฎประตูได้เสีย ชัวร์ ... แต่ก็อยากให้ชนะทั้งสองนัดไปเลย 😊😁🤭🇹🇭
โฆษณา