5 เม.ย. เวลา 09:40 • ท่องเที่ยว

🎉🎉สายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ เปิดเที่ยวบินปฐมฤกษ์

เส้นทางบินจากกรุงเทพฯ (ดอนเมือง) - ปีนัง✈️
✈️ภาพบรรยากาศของสายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ ทำการเปิดเที่ยวบินปฐมฤกษ์ เส้นทางบินกรุงเทพฯ (ดอนเมือง) ไปยังท่าอากาศยานนานาชาติปีนัง ประเทศมาเลเซีย เที่ยวบิน SL 132 กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) - ปีนัง เวลา 12:10 น. – 15:00 น. โดยทำการบิน 3 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ เริ่มทำการบินในวันที่ 5 เมษายน 2567
ทั้งนี้ได้รับเกียรติจากผู้อำนวยการท่าอากาศยานดอนเมืองตัวแทนผู้บริหารการท่องเที่ยวมาเลเซียประจำประเทศไทย ประธานเจ้าหน้าที่ผู้บริหารพร้อมด้วยตัวแทนผู้บริหารสายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ ร่วมส่งผู้โดยสารขาออกซึ่งจะเดินทางไปยังท่าอากาศยานนานาชาติปีนัง ประเทศมาเลเซีย เที่ยวบิน SL 132 กรุงเทพ (ดอนเมือง) – ปีนัง เวลา 12.10 น. – 15.00 น.
พร้อมมอบของที่ระลึกให้แก่นักท่องเที่ยวและถ่ายภาพร่วมกัน ซึ่งผู้โดยสารให้การตอบรับในการเดินทางเที่ยวบินปฐมฤกษ์เป็นอย่างมาก โดยสายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ ได้ให้บริการผู้โดยสารทุกท่านให้ถึงที่หมายอย่างปลอดภัย
การเปิดให้บริการเส้นทางบินใหม่ กรุงเทพฯ(ดอนเมือง) – ปีนัง ของสายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ มีการให้บริการโดยมีเที่ยวบิน ดังนี้
✈️กรุงเทพฯ(ดอนเมือง) - ปีนัง
เที่ยวบิน SL132 เวลา 12.10 น. - 15.00 น.
✈️ปีนัง - กรุงเทพฯ(ดอนเมือง)
เที่ยวบิน SL133 เวลา 16.00 น.- 16.50 น.
สายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ ให้ความอุ่นใจ ปลอดภัยทุกเที่ยวบิน ✈️
#ไทยไลอ้อนแอร์ #เส้นทางบินระหว่างประเทศ #ThaiLionAir #InternationalRoutes #FreedomToFly #เส้นทางบินระหว่างประเทศ #HelloPENANG #PENANG #ปีนัง #มาเลเซีย #Newdestination #เส้นทางบินใหม่ #เที่ยวบินปฐมฤกษ์
โฆษณา