5 เม.ย. เวลา 11:20 • ความงาม

เขาหาว่าสีผมเราเอาท์ ยังจ๊ะสาว สงกรานต์ปีนี้ สีผมหลบในยังแซ่บอยู่จ้า

สีผมหลบในที่แอบซ่อนความเปรี้ยวไว้ข้างใน ยังไม่ตกเทรนนะคะ ไปส่องตามเวปไหน ๆ ยังพูดถึงกันอยู่
น้องนางแบบตรงหน้าปกช่างสวยหวานอมเปรี้ยว ชอบใจกีกี้มาก ได้น้องเป็นไอดอลจึงเริ่มลงมือเปลี่ยนสีผมเอง
สีจะออกมาแซ่บแค่ไหน ติดตามชมในคลิปค่ะ
สงกรานต์ปีนี้เราไม่แซ่บ สีผมต้องแซ่บค่ะสาว
#kkduk
#สีผมหลบใน
โฆษณา